Sau đám cưới với bạn trai kém tuổi, Lê Phương liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Dịp 2/9, đôi vợ chồng son đưa bé Cà Pháo và mẹ đi du lịch ở đảo Bình Ba, Nha Trang.

le-phuong 2

Mới đây, diễn viên Lê Phương chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên chồng, mẹ ruột và con trai cô ở bãi biển Cam Ranh – Khánh Hòa. “Gái quê” hóm hỉnh khoe: “Gọi là honeymoon cùng chồng cũng được, là tổ chức sinh nhật cho con tròn 5 tuổi cũng được, là Vu Lan đưa mẹ đi nghĩ dưỡng cũng được.. Ai nói gì cũng được, miễn lòng an yên, là quá được”.

le-phuong 3

Sau đám cưới linh đình vào tháng 8, Lê Phương và ông xã kém 7 tuổi Trung Kiên đang tận hưởng cuộc sống mới. Cả hai dành nhiều thời gian đi du lịch cùng gia đình để vun vén tình cảm.

le-phuong 4

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ của cô bên chồng con trong dịp đi nghỉ mát ở đảo Bình Ba, Nha Trang. Suốt chuyến đi, Trung Kiên luôn quan tâm và chăm sóc bé Cà Pháo, con riêng của vợ.

le-phuong 5

Mẹ đẻ nữ diễn viên cũng đi du lịch cùng gia đình của con gái. Bà cười mãn nguyện bởi sau nhiều sóng gió, Lê Phương cũng có được bến đỗ bình yên mới. "Có mẹ, có chồng, có bạn hiền và con trai bên cạnh, đời còn gì đẹp hơn", Lê Phương cho biết.

le-phuong 6

Dịp 2/9 cũng là sinh nhật tròn 5 tuổi của bé Cà Pháo. Riêng Lê Phương đã đón tuổi mới vào ngày 28/8 vừa qua.

le-phuong7-5662-1504488091

 Dù không chung dòng máu nhưng chồng mới của Lê Phương - Trung Kiên vẫn yêu thương con riêng của vợ. Anh còn có cách dạy con nhỏ khá tâm lý và hiệu quả. Không những vậy, Lê Phương còn chia sẻ Trung Kiên là người rất khéo việc nhà từ nấu ăn đến may đồ. Nhiều người mừng cho Lê Phương vì sau chặng đường đau khổ vì tình duyên đổ vỡ giờ cô đã tìm được hạnh phúc thực sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn