Đặt mua đầm lụa cánh dơi hotgirl mặc xinh lung linh, cô nàng nhận về "chiếc váy áo mưa" thảm họa

( PHUNUTODAY ) - Dũng cảm đặt mua hàng online, cô nàng hoang mang khi nhận về "chiếc váy áo mưa" thảm họa, khác xa với chiếc đầm lụa cánh dơi hotgirl mặc xinh lung linh.

 Chuyện mua quần áo online mà gặp phải hàng kém chất lượng, khác xa những hình ảnh lung linh được mặc quảng cáo bởi các hotgirl không còn là chuyện hiếm. Vậy mà nhiều chị em vẫn còn dễ bị xiêu lòng trước những mẫu mã hấp dẫn cùng một câu khẳng định “mẫu y hình” mà các shop online tung ra.

Như mới đây nhất, một cô nàng có nickname T.N. đăng tải hình ảnh chiếc váy mình nhận được sau khi đặt mua qua mạng khiến cho ai cũng phải bật cười.

Ngoài bức ảnh so sánh giữa thực và ảo, cô gái còn đăng kèm một dòng chữ ngắn gọn nhưng đầy chua xót “Do em mặc xấu hay do áo vậy mọi người?”.

dat-mua-dam-canh-doi-co-nang-nhan-ve-chiec-ao-mua-tham-hoa-phunutoday.vn

 Bức ảnh so sánh giữa thực và ảo của chiếc váy được mua qua mạng khiến mọi người bật cười

 Có thể thấy, chiếc váy mà cô nàng nhận về, từ kiểu dáng cho đến chất liệu đều khác một trời một vực so với ảnh mẫu.

Sau khi được cô gái đăng tải trên mạng xã hội ít giờ đồng hồ, chiếc váy đã thu hút rất nhiều người quan tâm, like, share và bình luận.

"Trông như cái bao nylon nhà chị quấn lên người em ạ. Mà chị nói thế là chửi cái áo xấu, người bán mất nết chứ không có chê em. Em đừng buồn, người phụ nữ nào một lần trong đời cũng phải lâm vào tình cảnh chua như này em ạ", một bình luận nổi bật.

Một cô gái khác ngán ngẩm, “Mua quần áo online mà không phải shop quen, uy tín thì chịu bạn ơi. Vì nhiều khi tiền nào vải đấy, rẻ hơn vài chục là khác nhau một trời một vực rồi”.

Không chỉ riêng cô gái trên, nhiều chị em đã từng được nhận “trái đắng” khi mua hàng online. Thậm chí, một số người còn rút ra bài học là “mua gì thì mua, riêng quần áo váy vóc không bao giờ mua online nữa, có khi cùng kiểu dáng, chất liệu nhưng mà mẫu mặc bao giờ cũng đẹp hơn mình”.

Theo:  khoevadep.com.vn