Ồn ào Trương Quỳnh Anh bị nghi ngoại tình, Tim vẫn gửi lời yêu thương từ Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ đầy cảm xúc của Tim dành cho Trương Quỳnh Anh ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây,  Tim bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái dành cho bà xã Trương Quỳnh Anh. Cụ thể, nam ca sĩ tâm sự: “Bên này mọi người chuẩn bị đón giáng sinh rồi đó em. Năm nay, Noel anh lại xa nhà rồi em ơi”.

tim tim 1

 Dòng chia sẻ của Tim nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, nam ca sĩ đã xóa status này.

Theo đó, Tim đang có mặt tại Hàn Quốc công tác. Người đại diện của nam ca sĩ cho hay anh sẽ biểu diễn trong một cuộc thi nhan sắc ở đây. Tim cũng đồng thời là thành viên của ban giám khảo.

Sau ồn ào loạt ảnh tình cảm giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị rò rỉ gây xôn xao cộng đồng mạng, Tim vẫn một mực chung thủy, dành trọn tình cảm cho bà xã.

tim tim 2

 Tim đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc

Tuy nhiên, Bình Mình đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng loạt ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong một bộ phim. Còn về phía Tim và Trương Quỳnh Anh, cả hai vẫn giữ thái độ im lặng.

tim tim 3

 Giữa bão dư luận, Tim từ chối trả lời mọi câu hỏi. Nam ca sĩ và vợ cũ vẫn sống chung nhà dù đã ly dị. Hàng ngày, anh đưa đón con trai Sushi đi học.

Trước đó, Tim còn chia sẻ một bài viết về mình với tiêu đề “7 năm mang tiếng đào hoa, ham vui bỏ bê vợ con, hóa ra Tim mới là người đàn ông chung tình!”, cùng dòng chú thích: “1.000 năm sau anh vẫn như vậy, quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em“.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn