Đau đầu vì bạn trai có sở thích mê gái, cô gái nhờ cộng đồng mạng hiến kế và cái kết…

( PHUNUTODAY ) - “Đi ra đường dù chở em mắt vẫn láo liếc theo gái”, “ngồi cạnh em mà vẫn like hình gái”,…

Đó là câu chuyện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Cụ thể, cô gái trẻ - chủ nhân của câu chuyện lên tiếng cầu cứu cộng đồng mạng chia sẻ bí quyết “trị” bạn trai mê gái.

dau-dau-vi-ban-trai-co-so-thich-me-gai-co-gai-nho-cong-dong-mang-hien-ke-va-cai-ket-1

Câu chuyện của cô gái trẻ đang gây bão mạng

Theo chia sẻ của cô gái, cô và bạn trai quen nhau đã hai năm. Tuy nhiên, khoảng thời gian trở lại đây, cô gái trẻ giật mình khi phát hiện bạn trai có sở thích mê gái.

Đồng ý là con trai mê gái là chuyện bình thường, nhưng anh này mê một cách dã man rợ, không gì ngăn cản được niềm đam mê gái đẹp. Đầu tiên là em phát hiện ra hắn like những trang kiểu như là toàn đăng hình gợi cảm, nóng bỏng, hắn theo dõi và nhận thông báo những trang ấy, trang cá nhân những em xinh tươi,… Sau đó là bật vị trí zalo rà soát hết tất cả những em xinh tươi ở xung quanh, kết bạn, hàng ngày vô ngắm hình và like. Điện thoại thì lâu lâu có những tấm hình ôi kinh khủng khiếp”.

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn trai cô còn “ngang nhiên” liếc nhìn gái khi đang chở người yêu, rồi còn “đem em ra so sánh, phải như thế mới quyến rũ kìa…”, thậm chí “ngồi ngay cạnh em mà vẫn like hình gái”.

dau-dau-vi-ban-trai-co-so-thich-me-gai-co-gai-nho-cong-dong-mang-hien-ke-va-cai-ket-5

 Ngồi cạnh người yêu mà anh chàng vẫn vô tư ngắm ảnh gái (Ảnh minh họa)

Mặc dù vẫn biết con trai ai chả mê gái đẹp, nhưng một khi chứng kiến bạn trai để tâm nhiều hơn đến những người con gái khác, chắc chắn không gì hơn ngoài cảm giác bị bỏ rơi và cảm thấy thiếu được tôn trọng.

Không biết phải đối phó sao với anh chàng này, cô gái đành lên tiếng cầu cứu cộng đồng mạng.

Ngay sau một thời gian ngắn đăng tải, bài viết đã thu hút hàng nghìn lượt thích cùng nhiều bình luận “rôm rả”.

Trong khi đa số ý kiến khuyên cô gái trẻ nên chia tay ngay và luôn, một số cư dân mạng lại đưa ra những giải pháp vô cùng hài hước như: “Anh ấy mê gái thì bạn mê trai lại là huề hoặc bạn mê gái theo”, “Thớt hãy mua viên uống tăng hoocmon nữ cho bạn trai uống… anh ấy sẽ không còn nhìn nữa đâu, mỗi ngày uống 5 viên nha”, “Chừng nào nó mê trai mới đáng lo ngại nhé”,…

Còn bạn Đ.T., người cùng cảnh ngộ với chủ nhân bài viết thì hài hước bình luận, “Người yêu chủ thớt ơi, anh có nhận chiến hữu không, cho em gửi gắm người yêu em với”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link