'Đau đớn' trước sự thật phũ phàng về cuộc ly hôn bí ẩn của Thanh Vân Hugo

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết được sự thật này về cuộc ly hôn bí ẩn của Thanh Vân Hugo và chồng cũ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến tình yêu và cuộc hôn nhân tan vỡ. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp viết, "Tình yêu, nếu đến một ngày không lớn lên nữa thì sẽ nhỏ đi. Món quà giá trị nhất có thể cho nhau chính là thời gian. Nhưng bên nhau nhiều thì lại mau chán nhau. No thì chết vì ngấy, đói lại sống trong quay quắt.

thanh-van-hugo-phunutoday

Thanh Vân Hugo và chồng hạnh phúc trong ngày cưới

Tình dở mới đẹp, hết đẹp lại dở. Cứ tưởng yêu vào hết cô đơn, ai ngờ càng yêu nhiều càng cô đơn. Yêu là muốn người kia hạnh phúc, nhưng yêu cũng lại là sự chiếm hữu bằng được. Cứ đuổi theo cái mình không thể có. Có được rồi lại buông".

Đoạn trạng thái của bà mẹ một con đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo Thanh Vân Hugo, tình yêu thật khó nói, có lẽ càng yêu thì mọi chuyện càng trở nên... tăm tối. Yêu nhau nhiều, dành thời gian cho nhau nhưng dễ chán, giống kiểu "no thì ngấy, đói thì quay quắt" khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Đồng thời, nữ diễn viên "Zippo, mù tạt và em" thừa nhận, tình dở mới đẹp nhưng hết đẹp lại dở. Mặc dù không đề cập thẳng vấn đề nhưng không ít người đồn đoán rằng, có lẽ nào Thanh Vân Hugo đã tự "thương" chính mình và xót xa cho số phận nghiệt ngã của bản thân cô.

thanh-van-hugo-phunutoday

Gia đình nhỏ hạnh phúc trước đây của Thanh Vân Hugo

Trước đó, bà mẹ một con cho biết, sau thời gian ly hôn với chồng cũ, cô đã ổn định lại cuộc sống. Đồng thời, người đẹp cũng thừa nhận, có lẽ cô phải xin lỗi cả đời chồng cũ của mình vì câu trả lời bịa đặt đó. Chỉ vì câu nói không có thật đó mà anh đã phải khốn khổ đối diện với bao nhiêu tin đồn rất ác nghiệt.

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Vân Hugo cho biết, cô không chê trách hay nhận xét gì về chồng cũ và cũng sẵn sàng làm tất cả vì con nhưng cô không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. Mỗi người một quan điểm. Cô không nhận xét bất cứ ai vì ông bố, bà mẹ nào cũng sẵn sàng làm tất cả vì con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn