Những hình ảnh đáng yêu của con trai cặp đôi từng livestream tự tử khi bị gia đình phản đối kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi từng livestream tự tử khi bị gia đình chàng trai ngăn cấm, đến tận nơi để chia rẽ, hiện nay đang có cuộc sống rất hạnh phúc với thiên thần nhỏ vừa mới chào đời.

Chắc hẳn nhiều người dùng mạng xã hội vẫn còn nhớ đến Thương và Linh, cặp đôi từng livestream tự tử khi gia đình chàng trai ngăn cấm, đến tận nơi để chia rẽ vào cuối tháng 11/2016.

Thời điểm đó, sự việc đã gây ra cuộc tranh cãi khá dữ dội với 2 luồng ý kiến trái chiều nhau. Một bên tỏ ra cảm thông với tình cảm của cặp đôi, bên còn lại thì cho rằng cha mẹ của chàng trai cũng khổ tâm không kém. Dù không thể thay đổi được sự cấm đoán của cha mẹ nhưng Thương và Linh đã tự lựa chọn cho mình 1 cái kết viên mãn bằng đám cưới linh đình.

unnamed

 Thương và Linh đau khổ khi bị gia đình cấm cản.

Trên trang Facebook cá nhân của Thương, có thể thấy cặp đôi rất hạnh phúc với thiên thần nhỏ vừa chào đời cách đây ít tháng. Bên cạnh những hình ảnh tình cảm của 2 vợ chồng, Thương cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc dễ thương của con trai và nhận về rất nhiều bình luận từ phía cư dân mạng.

cam-yeu-blogtamsuvn-8

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào giữa tháng 12 năm ngoái.

Được biết, thiên thần nhỏ của cặp đôi có tên gọi thân mật là Joy, hiện đã 3 tháng tuổi, rất bụ bẫm và đáng yêu. Có lẽ cậu bé chính là món quà trời ban dành cho cha mẹ sau những sóng gió, buồn đau.

cam-yeu-blogtamsuvn-5

 Mới đây là hình ảnh em bé bụ bẫm, đáng yêu chào đời.

Sau khi sinh con, Thương về nhà ngoại ở cữ với sự chăm sóc, giúp đỡ của mẹ ruột. Cô nàng cũng không quên chia sẻ cảm xúc khi làm mẹ trẻ cũng như những khoảnh khắc đáng yêu, ngọt ngào của bé Joy và những phút giây ấm áp của bà ngoại và cháu bé.

cam-yeu-blogtamsuvn-4

 Sau khi sinh, Minh Thương về nhà ngoại ở cữ, em bé được bà ngoại chăm sóc đặc biệt.

Nhìn những hình ảnh đáng yêu của gia đình nhỏ, nhiều người không ngớt xuýt xoa và dành những lời chúc tốt đẹp đến mẹ con Minh Thương cũng như mái ấm nhỏ của cô gái này.

unnamed (1)

Gia đình nhỏ trở nên vui vẻ hơn với sự ra đời của cậu con trai kháu khỉnh.

unnamed (2)
unnamed (3)
unnamed (4)
unnamed (6)

 Joy được nhận xét là càng lớn càng giống bố.

unnamed (5)

 Còn đây là những hình ảnh tình cảm phát hờn không kém của Thương và Linh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn