Dấu hiệu chứng tỏ Ngọc Trinh lên xe hoa ở tuổi 27

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông bầu Khắc Tiệp tiết lộ 2 năm nữa Ngọc Trinh sẽ công bố bạn trai. Liệu có phải đó chính là ngầm ý của Tiệp muốn cho Ngọc Trinh thấy được tấm chân tình của mình, rằng 2 năm nữa nhất định anh sẽ 'đưa nàng về dinh'?

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ông bầu Khắc Tiệp đã bật mí cho khán giả biết rằng trong thời gian 2 năm tới, Ngọc Trinh sẽ công khai người yêu của mình. Hiện tại vì lí do riêng nên Ngọc Trinh chưa thể tiết lộ.

Khắc Tiệp còn cho biết trong gần một năm qua, Ngọc Trinh đã tự xài tiền của mình mà không nhờ đến sự giúp đỡ của bạn trai nữa vì hiện tại thu nhập của cô rất cao. Nếu có nhận thì chỉ là sự giúp sức trong kinh doanh mà thôi.

Chính vì thế mà càng có nhiều đồn đoán cho rằng cặp đôi này đang 'yêu lại từ đầu' và 2 năm tới cũng không phải là khoảng thời gian quá dài.

Người đẹp Ngọc Trinh sinh năm 1989. Theo sách Tử vi trọn đời, nữ tuổi Kỷ Tỵ không nên lập gia đình ở những tuổi 20, 26, 32, 38 và 44 vì có thể sẽ phải lâm vào cảnh xa vắng triền miên hay có nhiều lo buồn về việc lập gia đình.

Ngọc trinh nên lấy Khắc Tiệp ở tuổi 27.

Năm nay Ngọc Trinh 25 tuổi, nếu cô về dinh nhà Khắc Tiệp luôn thì chắc hẳn quá vội vàng bởi anh còn phải chuẩn bị cho rất nhiều 'dự án' mới, rồi Tiệp còn phải sang Thái làm giám khảo cho cuộc thi Siêu mẫu quốc tế. Mà năm 2014, khi ấy Trinh 26 tuổi thì cũng không thể kết hôn vì năm đó nằm trong những năm cấm kỵ.

Chính vì vậy Ngọc Trinh nên lấy chồng năm 27 tuổi, nghĩa là sang năm 2015 cô nên tìm cho mình một bến đỗ an toàn. Vậy chú rể tương lai sẽ là ai?

Như mọi người đều biết, dù công bố có bạn trai nhưng Ngọc Trinh chưa bao giờ khoe bạn trai như các người đẹp showbiz khác. Còn Khắc Tiệp, dù với danh nghĩa người bạn nhưng lại luôn là người công khai chuyện yêu đương, vốn chỉ hai người biết với nhau, vậy mà Khắc Tiệp luôn kể chuyện của Ngọc Trinh như thể anh là người trong cuộc vậy. Chỉ có một cách giải thích duy nhất, chính Khắc Tiệp cũng là người ở trong cuộc, việc úp mở tình cảm của hai người chỉ khiến khán giả thêm tò mò, sẽ tốt hơn cho sự nghiệp showbiz của Ngọc Trinh.

Trên thực tế, biểu hiện của hai người chẳng khác gì những đôi tình nhân đang hạnh phúc khác. Vậy nhưng, cả hai vẫn 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Trước đây, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp từng có thời gian yêu nhau và cả hai cũng đã chính thức thừa nhận điều này. Tuy nhiên, tình cảm giữa họ chỉ kéo dài được khoảng 1 năm thì đường ai nấy đi.

Hậu chia tay, cả hai vẫn thường xuyên hợp tác với nhau trong công việc và thân mật như thuở còn mặn nồng. Nhưng khi được hỏi đến việc có khi nào "tình cũ không rủ cũng tới", cả hai đều ra sức phủ nhận.

Trong ngày sinh nhật của Ngọc Trinh, Khắc Tiệp đã dành tặng cho cô một món quà vô cùng ý nghĩa đó là clip ghi lại những hình ảnh hạnh phúc của hai người. Đáp lại, Ngọc Trinh cũng trả lời đầy hạnh phúc trên trang cá nhân.

Điều đáng chú ý là lời bài hát nhạc nền của clip mừng sinh nhật có nội dung như một lời tỏ tình, có tựa đề How can I fall in love with you. Theo đó, ca từ của bài nhạc kể về câu chuyện một cặp đôi từng yêu nhau, chia tay rồi quyết định quay trở lại với nhau.

Trước đó, cặp đôi này cũng ỡm ờ về chuyện quay lại của mình. Trong khi Khắc Tiệp đăng trên trang cá nhân những hình ảnh tình cảm của hai người cùng những dòng trạng thái đầy yêu thương, úp mở về ước mơ có một gia đình hạnh phúc với những đứa trẻ thì Ngọc Trinh cũng thể hiện những chỉ cử thân mật, âu yếm với ông bầu của mình.

Biểu hiện của hai người chẳng khác gì những đôi tình nhân đang hạnh phúc khác. Vậy nhưng, cả hai vẫn 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e", chưa dám công khai cho người hâm mộ biết.

Vì vậy, việc Khắc Tiệp đưa Ngọc Trinh về dinh chỉ còn là thời gian. Hai năm nữa, chắc hẳn Ngọc Trinh sẽ là một quý bà. Lấy chồng ở tuổi 27 đối với số mệnh của Ngọc Trinh mà nói  thì vừa được hưởng hạnh phúc hoàn toàn lại vừa tiện đôi đường cho công việc của cả hai.

Theo:  Nguoiduatin