Lý do Đàm Vĩnh Hưng "phá banh" căn biệt thự 60 tỷ?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã mạnh dạn xuống tay “phá banh” căn biệt thự triệu đô và tạo cho “đứa con” của mình một diện mạo hoàn toàn mới.

Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và khán giả khi tổ chức buổi giới thiệu MV "Yêu tận cùng, đau tận cùng" trong không gian ấm cúng, lãng mạn ngay tại biệt thự triệu đô của mình ở TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, "Lâu nay, Hưng hội ngộ khán giả, báo giới ở những không gian quen thuộc như trung tâm hội nghị, phòng trà. Thế nên, lần này Hưng không muốn lặp lại những thứ đã làm, mà mong muốn mang tới một không gian khác biệt, mới lạ hơn”.

Empty
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về chuyện muốn

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về chuyện muốn "phá banh" căn biệt thự 60 tỷ

Lần đầu tiên được chứng kiến sự có mặt của rất đông khán giả và báo giới tại nhà riêng, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, “Hưng cảm giác như đang chứng kiến hôn lễ của mình vậy. Đây cũng là khoảnh khắc Hưng thích nhất, thật đông đúc và vui vẻ”.

Điều đáng nói, để chuẩn bị cho sự kiện này, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định “phá banh” phòng khách của căn biệt thự triệu đô. Đích thân Đàm Vĩnh Hưng ngày đêm giám sát từng công đoạn lắp đặt, chỉnh sửa.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, “Nghe từ “phá banh” chắc mọi người đang nghĩ tới một cảnh tượng gì đó đúng không? Thật ra, Hưng cũng chỉ muốn trang trí cho mọi thứ trong căn nhà của mình khác lạ hơn, hợp với không khí của buổi họp báo. Hơn nữa, mọi thứ trong căn nhà cũng đã đến lúc phải thay cái mới rồi. Thú thật, nhà Hưng cứ 4 tháng là sẽ thay mới và đổi đồ trang trí”.

Nam ca sĩ đã cho trang bị cả một dàn âm thanh tiêu chuẩn, cộng thêm 3 ti vi màn hình "khủng" để mọi người tham dự được đã tai, đã mắt khi thưởng thức. Anh rất vui khi sắp xếp được những chiếc màn hình rộng lớn để phục vụ cho sự kiện ra mắt MV mới nhất của mình.

Empty

Chắc hẳn ai cũng sẽ "choáng ngợp" trước căn biệt thự vô cùng sang chảnh của Đàm Vĩnh Hưng ở cư xá Bắc Hải, quận 10, TP. HCM. Theo chia sẻ từ nam ca sĩ, toàn bộ nội thất đều được anh sưu tầm khi lưu diễn nước ngoài hoặc mua trong nước nhưng đều thuộc thương hiệu cao cấp.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ về việc anh muốn "đập bỏ" ngôi biệt thự trị giá 60 tỷ đồng mình đang ở. “Nào giờ không muốn có thời gian rảnh. Sao gần đây thấy có ngày trống là mừng và vui lắm, thích nằm, thích ngủ nữa chứ. Là sao ta? Thật sự tôi đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết. Chán rồi. Ai bảo sinh nhằm chữ Tân làm gì?” - Đàm Vĩnh Hưng viết.

Nhiều người lên tiếng "can ngăn" Đàm Vĩnh Hưng, cả hai đàn em thân thiết là Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều khuyên anh nên suy nghĩ lại./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn