Dấu hiệu gia đình bạn sắp giàu nứt đố đổ vách tiền ùn ùn kéo đến

( PHUNUTODAY ) - Dấu hiệu gia đình bạn sắp giàu nứt đố đổ vách tiền ùn ùn kéo đến - hãy chú ý và chiêm nghiệm.

3-dau-hieu-phong-thuy-bao-hieu-sap-giau-nut-vach

 

Gặp bò trên đường

Đây được cho là một dấu hiệu tốt lành, vì theo quan niệm con bò là một biểu tượng của sự thịnh vượng và khả năng sinh sản. Tất nhiên đây không phải là một cái gì đó có khả năng xảy ra ở các thành phố lớn, ngoại trừ có lẽ ở Ấn Độ, nơi con bò như vậy là rất tôn kính nó được phép tự do đi lang thang trên những con đường hay xa lộ và lái xe phải nhường đường cho chúng theo quy định của pháp luật.

Nhưng nếu có một ngày nào đó, bạn đi dã ngoại tại vùng ngoại ô và được gặp chúng thì đó cũng chính là dấu hiệu vui vẻ, may mắn sắp tới với bạn.

Hút tài lộc từ cách bài trí căn nhà

Trong khoa học phong thủy, khu vực mang lại tiền tài cho chủ nhân luôn nằm góc Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên, bên trái (nhìn từ cửa vào) nếu bạn sống và làm việc trong 1 căn phòng nhỏ.

Hãy nhớ rằng, sự giàu có và thịnh vượng tương ứng với hành Mộc (Gỗ) trong ngũ hành. Mộc sinh bởi Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (Đất). Do đó, chúng ta cần lưu ý trang trí khu vực tiền tài và các khu vực khác trong nhà bằng các vật dụng có liên quan đến 3 hành nói trên.

Nước

Hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ,...vì nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc.

Chim yến xây tổ trong nhà:

Chim yến xây tổ cũng là một trong những điềm báo đại cát đại lợi. Điều này tượng trưng cho việc vận khí của chủ nhà rất hưng vượng và nhất định sẽ có được khoản tiền lớn trong thời gian không xa.

Chim yến thường thích tìm xà ngang của ngôi nhà để xây tổ. Nếu ngôi nhà nào được chim yến tìm tới để xây tổ và đặc biệt lại sinh ra chim non thì chủ nhân của ngôi nhà đó sẽ liên tiếp gặp may mắn và đặc biệt trong nhà sẽ có thêm quý tử.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung phong thủy khoa học cho bạn đọc).

Theo:  khoevadep.com.vn