Dấu hiệu nàng đang rất muốn "chuyện ấy" là nam giới bạn nên tìm hiểu

( PHUNUTODAY ) - Dấu hiệu nàng đang rất muốn "chuyện ấy" là nam giới bạn nên tìm hiểu - nhớ lưu lại ngay.

chuyen-ay2

 

Chủ động ôm

Trong mỗi hoàn cảnh giao tiếp “mặt đối mặt” giữa người với người thường sẽ tùy thuộc vào mức độ thân - sơ tình cảm mà tự nhiên giữ khoảng cách khác nhau.

Theo các nhà tâm lý học cho biết, những người thân cận nhất thì khoảng cách giữa họ khoảng 0.5 mét; khoảng cách duy trì giữa bạn bè là 0.5 - 1.25 mét; trong khi sự giao tiếp giữa những người lạ với nhau thì khoảng cách thường trên 3 mét.

Vì vậy, nếu người phụ nữ của bạn luôn chủ động ở rất gần bạn, thậm chí là nếu hai bạn đã xác định mối quan hệ yêu đương và nàng không ngại dành cho bạn những cái ôm nồng ấm thì hãy nắm thời cơ để tạo một cuộc yêu nồng nhiệt.

Nói về sex

Dù chủ đề câu chuyện có là bạn trai trước kia của nàng tệ như thế nào trên giường hay nàng đã không quan hệ trong thời gian dài, nếu nàng đề cập đến sex, tức là nàng đang suy nghĩ về nó. Lúc này, bạn nên theo dõi những biểu hiện khác và chủ động tiến tới.

Quan sát môi của bạn

Trong hầu hết các trường hợp, khi 2 người nói chuyện, họ sẽ nhìn vào mắt người đối diện. Nếu nàng cứ nhìn chằm chằm vào môi của bạn, có thể nàng đang khao khát một điều gì đó.Tuy nhiên, nếu nàng nhìn vào môi của bạn ở một nơi rất ồn ào, thực ra nàng chỉ muốn đọc khẩu hình để hiểu rõ những lời bạn nói mà thôi.

Chủ động nghiêng về phía bạn

Khi giao tiếp, trò chuyện với đối tượng bình thường hoặc không có thiện cảm, dù là nam hay nữ đều ý thức giữ khoảng cách cơ thể trong phạm vi an toàn. Một mặt là do đặc trưng của tâm lý, mặt khác để tránh đối phương hiểu lầm.

Thế nên, nếu bạn tinh tế nhận ra nàng luôn nghiêng người về phía bạn khi nói chuyện, thậm chí có lúc còn chủ động “tạo tình huống” để chạm vào bạn thì không những chứng minh nàng rất có cảm tình với bạn. Hơn thế đó còn là tín hiệu nàng khao khát được hòa vào nhau cả tâm hồn lẫn thể xác.

Chớp mắt nhiều hơn

Theo các nghiên cứu tâm lý cho thấy, khi lượng Estrogen trong cơ thể phụ nữ tăng cao và hy vọng nhận được sự chú ý của người khác phái thì số lần nàng chớp mắt trong một giờ bình quân tăng lên đến hơn 32% so với lúc bình thường. Vì vậy, nếu cô nàng trước mặt bạn cứ liên tục chớp mắt với ánh nhìn đầy khao khát, bạn hãy chủ động hòa nhịp cùng nàng nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link