Dấu hiệu "ngầm" báo hiệu chồng đã quá chán vợ, đang muốn tìm cách ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những dấu hiệu chứng tỏ chồng không còn yêu thương bạn như những ngày đầu nữa, thậm chí anh ấy còn nghĩ đến chuyện sẽ ly hôn.

'Bơ' trong phòng ngủ

Không quan hệ tình dục là một trong những dấu hiệu chứng tỏ hôn nhân của bạn đang rạn nứt. Nếu một ngày anh ấy chuyển ra ghế sa lông, nghĩa là sự rạn nứt đã lên đến cao trào. Khi hai người không còn tình cảm với nhau, họ cũng sẽ chẳng thiết tha gì đến chuyện chăn gối.

Chì chiết những sai lầm đã qua

"Cả giận mất khôn" khiến nhiều cặp vợ chồng khi xung đột thường mang những sai lầm cũ của đối phương ra để chì chiết. Cách làm này không làm cho bạn "thắng" trong cuộc tranh luận đó mà chỉ làm cho cuộc hôn nhân của bạn đến gần với đổ vỡ hơn mà thôi. Những cuộc tranh luận như thế này không hẳn mang đến kết cục "ly dị" nhưng sẽ làm cho một trong hai người cảm thấy tổn thương.

chan-vo.01

Nổi khủng lên khi hai người có dấu hiệu cãi vã

Những cuộc cãi vã thường xuyên luôn khiến hôn nhân sứt mẻ, dù đây là chuyện thường xảy ra trong hôn nhân nhưng không có nghĩa là chồng được phép nổi khùng lên đánh mắng bạn. Nếu chồng thường xuyên làm thế này, ắt hẳn anh ấy đã chán vợ 8 phần rồi.

Chồng luôn đánh giá thấp vợ

Trong bất cứ chuyện gì, anh ấy cũng tỏ ra coi thường bạn, anh ấy không tin tưởng vào những gì bạn làm, thậm chí còn miệt thị bạn trước nhiều người khác, sống với một người chồng thế này, làm sao có thể lâu dài được.

Có nhiều mối quan tâm, sở thích khác hơn là vợ

Nếu như trước đây anh ấy không dành thời gian cho các thói quen, sở thích đó nhưng hiện tại, anh ấy bắt đầu nảy sinh các đam mê khác, nó là một phần dấu hiệu cho thấy anh ấy không còn tập trung vào bạn.

Một người đàn ông trong tình yêu sẽ luôn đặt vợ mình ở vị trí ưu tiên. Ngược lại, ngoài công việc, anh ta bắt đầu có những thú vui mới và tiêu tốn nhiều thời gian cho nó là lúc bạn nên nhìn nhận lại mối quan hệ vợ chồng.

chan-vo

Lạnh nhạt ra mặt

Khi anh ấy không còn yêu bạn nữa, chắc chắn sẽ hành xử lạnh nhạt với bạn.Hai người không nói chuyện tình cảm hay lạnh lùng với nhau từ nhiều tháng nay. Chồng bạn trở nên trầm tính, ít nói, và dĩ nhiên chẳng thể có những lời yêu thương, tin nhắn tình cảm hay hỏi han nhiều như trước.

Vô cảm

Một người chồng vô cảm, sẽ chỉ là vấn đề thời gian để họ phải đối diện với tờ đơn ly hôn từ vợ. Nhiều người đàn ông mắc lỗi vô cảm trong hôn nhân, không vui, không buồn, không bày tỏ tình yêu với vợ thậm chí ngay cả khi được vợ chăm sóc yêu thương họ cũng dửng dưng như không. Dù cho họ không làm gì tội lỗi nhưng sự vô cảm của họ đã đủ để giết chết tâm hồn người vợ. Hâm nóng tình cảm vợ chồng, dành sự quan tâm, yêu thương cho vợ là cần thiết nên nếu họ sống mà chẳng có chút cảm xúc nào với việc đó thì ly hôn là điều không thể tránh khỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link