Dấu hiệu nhận biết bạn làm chàng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Bạn thấy những biểu hiện dưới đây chốn phòng the thì chắc chắn chàng đã thỏa mãn rồi nhé!

Chàng thì thầm với bạn rằng bạn thật tuyệt vời

phong-the-phunutoday.vn

 

Phụ nữ thường hay đa nghi. Vì thế, khi một chàng trai nói ra lời khen tặng thì phụ nữ lại cho rằng đó chỉ là một cách để lấy lòng. Nhưng thực tế, khi một anh chàng thì thầm vào tai bạn rằng bạn thật sự rất tuyệt trên giường thì hãy tin chàng. Điều đó cũng chứng tỏ anh chàng này thật sự đang muốn “phát điên” lên vì bạn và cả vì những điều mà bạn đã làm.

Chàng không ngừng tán tỉnh bạn

Một dấu hiệu nữa để cho thấy chàng thật sự bị bạn lôi cuốn đó là việc chàng không ngường buông lời tán tỉnh với bạn. Rất nhiều đàn ông đã thú nhận sau một đêm tuyệt vời với người yêu, họ thường không ngừng nghĩ về cô gái đó. Vì thế mà họ sẽ liên tục nhắn tin và chiều chuộng người yêu hết mình. Đấy cũng là một cách để đàn ông “lôi kéo” bạn cho lần “yêu” tiếp theo.

Chàng “đòi hỏi” bạn nhiều hơn

Hãy tinh ý quan sát những hành động của chàng sau cuộc “mây mưa”. Anh ấy ngủ ngay, có dấu hiệu hơi mệt hoặc đi tắm, hút thuốc… Tất cả những dấu hiệu này đều cho thấy bạn chưa đủ sức để thúc đẩy chàng đạt đến đỉnh.

Ngược lại, nếu chàng tiếp tục muốn chiến đấu thêm hiệp hai (thậm chí hiệp ba), mặc dù dư âm của cuộc “yêu” vừa xong chưa tan hẳn thì đây chính là tín hiệu tuyệt vời để bạn “thừa thắng xông lên”. Rõ ràng, đối với chàng lúc này, bạn đang là người tuyệt vời nhất.

Chàng không kiềm chế được cảm xúc sau cuộc “yêu đương”

phong-the-phunutoday.vn-1

 

Thứ nhất, người đàn ông của bạn sẽ quay trở về với những chuỗi hành động như thói quen bình thường thường, trông khá vui vẻ và hài lòng với những gì đã xảy ra.

Thứ hai, chàng dường như không thể quên được những dư vị ngọt ngào của cuộc “yêu đương”. Anh ấy sẽ bị ám ảnh và nói mãi không thôi về những chi tiết nhỏ nhặt nhất, về cách mà bạn đã khiến chàng phát cuồng lên. Trong trạng thái phấn khích về tinh thần đi kèm với việc hài lòng về thể xác, chàng sẽ tiếp tục lên kế hoạch cho cuộc “phiêu lưu” tiếp theo cùng bạn.

Chàng “lên đỉnh” nhiều lần

Đây là trường hợp khá hiếm. Việc “lên đỉnh” nhiều lần gần như chỉ xảy ra với phụ nữ. Đàn ông hiếm khi được tận hưởng trái ngọt này. Cuộc yêu đã hạ màn rồi, mà “cậu nhỏ” của chàng vẫn có những biểu hiện sung sức và có vẻ như muốn “chiến đấu” tiếp, thì đó là dấu hiệu chàng đang đi đến hết cảm giác thăng hoa này đến thăng hoa khác.

Chàng ngủ luôn ngay sau đó

Chàng kiệt sức vì đi vào bạn, tất cả những gì chàng cần bây giờ là ngủ để tái tạo năng lượng.

Chàng mỉm cười thỏa mãn

Đây có lẽ là dấu hiệu dễ thương nhất về cảm giác khi lên đỉnh của chàng. Chàng thỏa mãn vì bạn cho chàng cơ hội được thể hiện bản lĩnh đàn ông và được chạm đến tận cùng của khoái cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link