Đau lòng bé gái 10 tuổi treo cổ t.ự t.ử vì bị bạn học bắt nạt, tung clip lên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhìn thấy đoạn video mình bị bạn bè bắt nạt ở trường được chia sẻ rộng rãi, cô bé đáng thương đã treo cổ t.ự t.ử tại nhà riêng.

Tờ Khám phá đưa tin, vào thứ 4 tuần trước (29/11), cô bé Ashawnty Davis ở Colorado đã qua đời sau 2 tuần được các bác sĩ và bố mẹ hết lòng cứu chữa tại một bệnh viện Nhi. Nguyên nhân dẫn tới cái chết đó là em đã treo cổ tự tử trong tủ quần áo gia đình.

Trước đó, theo chia sẻ từ phía gia đình, Ashawnty Davis đã bị một số bạn bè tại trường Tiểu học Sunrise, Aurora trêu chọc và đánh đập, các bạn học sinh khác thì đứng xung quanh theo dõi mà không hề lên tiếng bảo vệ em.

Toàn bộ những gì diễn ra lúc đó được một học sinh khác quay lại và chia sẻ trên ứng dụng Musical.ly. Tuy đoạn video có được làm mờ toàn bộ hình ảnh nhưng Ashawnty Davis vẫn phát hiện ra chính mình ở trong đó trong một lần vô tình xem được đoạn video.

be-gai-10-tuoi-tu-tu-phunutoday.vn-2

 Hình ảnh ở đoạn video cho thấy Ashawnty Davis bị bạn bè bắt nạt ở trường học. Tuy đã được làm mời nhưng cô bé vẫn nhận ra đó là mình và cảm thấy vô cùng xấu hổ

Sau khi xem, cô bé tỏ ra vô cùng xấu hổ nên đã đi đến quyết định sai lầm - tử tự tại nhà riêng.

"Ashawnty Davis đã suy sụp tinh thần sau khi xem được đoạn video. Con trở thành nhân vật bị trêu chọc và bắt nạt ở trường. Hai tuần sau đó con đã trở về nhà và treo cổ tự tử trong tủ quần áo", bố mẹ của Ashawnty Davis cho biết.

Em được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu, điều trị tích cực trong suốt 2 tuần liền nhưng không qua khỏi.

be-gai-10-tuoi-tu-tu-phunutoday.vn-3

Cô bé Ashawnty Davis mới 10 tuổi nhưng đã tự tự chỉ vì bị bạn bè trêu chọc và thấy xấu hổ khi chuyện này được lan rộng

Theo thông tin trên Thời đại, sau cái chết thương tâm của con gái, bố mẹ Ashawnty đang tích cực kêu gọi các bậc phụ huynh nên theo dõi thật kĩ để kịp thời phát hiện ra những dấu hiệu con đang bị bắt nạt. “Chúng ta phải dừng nó lại. Tôi muốn các bậc phụ huynh khác biết rằng bắt nạt học đường vẫn đang xảy ra. Đó là con tôi và tôi yêu con rất nhiều. Tôi hy vọng các bà mẹ sẽ lắng nghe con nhiều hơn”, anh Davis phát biểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link