Đau lòng: Bé gái tử vong sau khi bố mẹ sốc thuốc chết

( PHUNUTODAY ) - Một sự việc đau lòng đã xảy ra tại bang Pennsylvania (Mỹ): một trẻ 5 tháng tuổi tử vong vì đói khát sau khi cha mẹ em chết do sốc ma túy.

Giới chức phát hiện Jason Chambers, 27 tuổi, cùng vợ là Chelsea Cardaro, 19 tuổi và con gái tử vong tại nhà riêng ở Kernville, bang Pennsylvania.

Theo điều tra viên Jeffrey Lees, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cặp vợ chồng Chambers đã chết khoảng 1 tuần trước khi thi thể được tìm thấy, còn bé gái qua đời vài ngày sau đó. Cặp đôi này được cho là tử vong cách nhau chỉ vài phút, do vậy họ không thể gọi cấp cứu.

mm2

 Đôi vợ chồng Chambers.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy bằng chứng vợ chồng Chambers đã sử dụng ma túy. Tháng trước, lực lượng khẩn cấp cũng đã được gọi tới nhà để cứu chữa Chambers sau khi anh ta dùng ma túy quá liều.

Cách đây 3 tháng, một cậu bé 4 tuổi cũng tận mắt chứng kiến cảnh bố mẹ phê ma tuý chết trong xe ôtô, đây là sự ấm ảnh có lẽ cả đời cậu bé cũng không bao giờ quên.

Cảnh sát sở East Liverpool (bang Ohio, Mỹ) cho biết một cặp vợ chồng chết ngay trên xe ô tô vì "sốc thuốc" trước mặt cậu con trai 4 tuổi đang ngồi ở ghế sau.

Hai nạn nhân sốc ma túy là James Acord và Rhonda Pasek.

con-trai-4-tuoi-chung-kien-cha-me-chet-do-soc-thuoc-2-phunutodayvn-1148

Bố mẹ phê ma tuý chết trong xe ôtô, trước mặt con trai 4 tuổi. 

Theo Cảnh sát địa phương cho biết, ngay sau khi cơ quan chức năng phát hiện chiếc xe nằm giữa đường có dấu hiệu khả nghi, lực lượng cấp cứu được huy động đến hiện trường nhưng không kịp cứu chữa cho nạn nhân. Trên xe cảnh sát có thu được một túi nhỏ đựng chất bột màu hồng.

Tại Ohio, là bang bị ảnh hưởng nặng nhất bởi các tác hại của thuốc phiện, đã có 3.000 trường hợp quá liều không chủ ý vào năm ngoái (2015), trung bình 8 vụ trong một ngày.

Theo cảnh sát East Liverpool cho biết: " Hình ảnh này có thể sẽ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và cho rằng nó không phù hợp. Tuy nhiên, đây là lúc cần để cho những người không dùng ma túy thấy được những điều mà chúng ta vẫn phải đối mặt hàng ngày".

Theo:  khoevadep.com.vn