Đau lòng: Xác hai bé gái song sinh phân hủy trên giường trước sự thờ ơ của cha mẹ ruột

( PHUNUTODAY ) - Hai bé gái song sinh được phát hiện khi đang phân hủy trên giường. Và đau đớn thay người bỏ rơi hai bé đến chết chính là cha mẹ ruột của chúng.

Cảnh sát Anh đã bị sốc khi nhìn thấy thi thể của cặp bé gái song sinh đang phân hủy trên giường trong sự thờ ơ của bố mẹ. Và cơ quan điều tra ngay lập tức bắt giữ Kevin Fowler và Aislyn Miller chính là cha mẹ của hai bé. Được biết, Fevin năm nay 25 tuổi còn vợ của hắn là Aislun 24 tuổi. Cặp vợ chồng này đã bị bắt giữ vì có liên quan đến cái chết của hai đứa trẻ song sinh.

con-chet-1-phunutoday.vn

 Kevin Fowler là bố của hai bé gái xấu số.

con-chet-2-phunutoday.vn

 Và đây là mẹ của hai cô bé.

Theo kết quả của pháp y, hai em bé được tìm thấy với tình trạng đang phân hủy. Trước sự việc gây rúng động trong dư luận này, cảnh sát đã tích cực điều tra và đã tìm ra bằng chứng cho thấy chính cha mẹ của hai em đã gây ra cái chết đau đớn này. Thậm chí, theo chứng cứ của pháp y, có thể hai bé đã bị lạm dụng trước khi chết.

Còn về phía bố mẹ của cặp song sinh, cả hai đều khai rằng, hai em bé đã bị chết bởi bệnh tật và không được bác sĩ chăm sóc chu đáo. Hai bé gái song sinh bị sốt phát ban và bị lở loét mà không có một sự chăm sóc nào. Đây chính là lý do Kevin và Aislyn đã bỏ mặc con mình.

Dù đưa ra rất nhiều biện hộ cho hành động sai trái của mình nhưng cảnh sát vẫn quyết định giam giữ cặp vợ chồng máu lạnh này. Và họ sẽ phải nộp phạt hơn 2 tỷ đồng cùng mức án tù theo phán quyết của tòa án.

Vào hồi tháng 3/2010, một em bé Hàn Quốc 3 tháng tuổi đã chết đói sau khi bị cha mẹ bỏ mặc ở nhà một mình để chơi game online thâu đêm suốt sáng.

Báo điện tử VnExpress đưa tin, cảnh sát cho biết ông bố Kim Yoo-chul (41 tuổi) và bà mẹ Choi Mi-sun (25 tuổi) đã dành đến 12 tiếng mỗi ngày tại một quán cà phê, bỏ mặc đứa con gái 3 tháng tuổi ở nhà một mình.

Khám nghiệm tử thi cho thấy bé đã chết vì đói do không được ăn trong thời gian dài. Cảnh sát cho biết, ban đầu, bé được bà chăm sóc nhưng sau khi trở về với cha mẹ, tình hình sức khỏe của bé xấu đi. Bé chỉ được uống một cốc sữa mỗi ngày, trong khi cha mẹ bé bỏ ra ngoài chơi và chỉ mải chăm sóc một đứa trẻ trong game Prius trên mạng.

Được biết, cảnh sát đã bắt giữ cặp vợ chồng này sau đám tang của bé.

Theo:  khoevadep.com.vn