Mặc bị chê 'rẻ tiền', Nhĩ Thái của 'Hoàn Châu Cách cách' vẫn 'nghiện' gu thời trang xuyên thấu gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Trần Chí Bằng gây nhiều phản ứng trái chiều khi thường xuyên mặc đồ xuyên thấu, khoác áo lông điệu đà hay áo dài xẻ tà khoe chân trần.

nhithai.phunutoday.vn
 Tham gia vai Nhĩ Thái trong "Hoàn Châu cách cách", Chí Bằng trở thành tài tử được yêu thích không chỉ ở Đài Loan mà còn tại nhiều quốc gia châu Á. Tuy nhiên sau vai diễn này, sự nghiệp của Trần Chí Bằng chững lại trông thấy. Hiện tại, ở tuổi U50, anh trở thành thảm họa thời trang khi liên tuc diện những bộ đồ nữ tính, điệu đà đến "giật mình".
nhithai2.phunutoday.vn
Từ hình tượng thư sinh nho nhã trở thành thảm họa theo đánh giá của dư luận Trung Quốc, Trần Chí Bằng liên tục xuất hiện trong những bộ trang phục nữ tính kỳ dị, phản cảm và sẵn sàng nhảy táo bạo trước ống kính.
nhithai1.phunutoday.vn
Hình ảnh Trần Chí Bằng mặc gợi cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ. Anh trang điểm tông đậm, mặc áo nội y xuyên thấu, khoác áo choàng phụ nữ và phối thêm đôi ủng hồng nhạt. Ở tuổi 46, ngôi sao một thời đang hứng chịu những chỉ trích từ mạng xã hội về phong cách biến thái, thậm chí có khán giả còn bày tỏ sự "nóng mắt" khi nhìn những bức ảnh này của anh.
nhithai5.phunutoday.vn
Trước làn sóng chỉ trích, Trần Chí Bằng khẳng định không quan tâm đến miệng lưỡi người đời. Anh còn tự tin "nhiều lần nóng mắt sẽ thành hết nóng mắt". Nam diễn viên cũng cho rằng 30 năm qua, anh từng lao tâm để suy nghĩ khán giả thích gì. Thế nhưng sự kiên trì cùng nỗ lực lại không mang lại thành công.
nhithai7.phunutoday.vn
 Đã ngoài 40 tuổi, Trần Chí Bằng thích nhuộm tóc màu rực rỡ, diện những trang phục nữ tính và đeo phụ kiện kín người. Những hình ảnh như thế này về Trần Chí Bằng xuất hiện trên truyền thông Hoa ngữ thường xuyên suốt 1 năm qua.
nhithai6.phunutoday.vn
Gần đây nhất, Trần Chí Bằng lại khiến khán giả "sốc" khi diện áo dài xẻ tà xuyên thấu, khoe chân trần trong thời tiết lạnh giá tại sân bay ở Đài Loan.
nhithai4.phunutoday.vn
 Khó có ai nhận được ra đây là "Nhĩ Thãi" một thời. Sự nghiệp không thăng tiến, không lập gia đình, Trần Chí Bằng sống cô đơn một mình ở tuổi U50.
nhithai3.phunutoday.vn
 Hiện tại, Trần Chí Bằng không còn đóng phim, anh tham gia diễn kịch và thỉnh thoảng ca hát. Tuy nhiên, những MV thế này của tài tử một thời đã trở thành tâm điểm cho sự chỉ trích, bàn tán của dư luận.

 Xem thêm:

1. Không diện váy áo gợi cảm mỏng manh, Huyền My duyên dáng khoe vẻ đẹp thuần thiết trong chiếc áo dài cách tân

2. Trước giờ trao lại vương miện, Phạm Hương chứng minh đẳng cấp khó thay thế

3. Hoa hậu Giáng My 'chốt đẹp' cuối năm với hai bộ trang phục quá đỉnh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn