Đầu năm thì khó, cuối năm 3 con giáp này “BỨT PHÁ” mang lại thành công vang dội trong công việc!

( PHUNUTODAY ) - Đầu năm đôi khi gặp chút khó khăn, đừng vội nản lòng nhé...Đến giữa năm thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn đó!

Tuổi Tuất

Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề. 

Vận đen ùn ùn kéo đến khiến cho tình hình tài chính, sự nghiệp ngày một xấu đi. Năm nay họ cũng không có được nhiều tiền bạc, tình cảm gia đình cũng lạnh nhạt hơn, phải đến tận cuối năm thì mới cải thiện hơn.

Trong năm 2017, người tuổi Tuất phàm là việc gì cũng cần đề phòng tuyệt đối, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân. Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục…

Trong chuyện làm ăn nhất định phải đề phòng, cẩn thận hết mức có thể. Những người tuổi Tuất có chức vị cao cũng không tránh khỏi đen đủi, họ rất dễ bị kẻ xấu ngáng đường, tìm cơ hội dìm xuống. 

con-giap1 phunutoday

 

Khả năng họ sẽ gặp phải thị phi lớn, những mối họa liên tiếp xảy ra gây rối khiến tuổi Tuất phải hao tâm tổn trí.

Tuổi Hợi

Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi luôn có vận may khiến người khác phải ghen tỵ. Người khác thường thấy tuổi Hợi chỉ thích vui chơi, hưởng thụ, lười làm nhưng không bao giờ thấy họ lâm vào hoàn cảnh túng thiếu, hết tiền.

Lý do là nhờ vận quý nhân của họ mạnh. Tuy nhiên, trong năm năm Đinh Dậu, người tuổi Hợi cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh gặp xui xẻo.

Năm 2017, người tuổi Hợi thường có những suy nghĩ, hành động tiêu cực vì thế dễ dẫn đến mắc phải sai lầm. Những rắc rối trong tình cảm sẽ khiến họ bị phân tâm trong công việc. Mọi chuyện không được như ý muốn khiến người tuổi Dậu nhanh chán nản.

Năm sau, các khoản thu nhập thêm của tuổi Hợi cũng kém hơn các năm trước. Để tránh thất thoát tiền, họ nên hạn chế đầu tư lớn, các giao dịch tài chính cần thận trọng. 

Hãy nhớ năm 2017 không phải là năm phát triển của tuổi Hợi nên đừng quá tham vọng hay đặt ra mục tiêu quá cao. Hãy cố gắng giữ mọi việc ở mức độ ổn định là được.

Tuổi Thìn

Năm 2017 là bàn đạp để người tuổi Thìn bứt phá sau nhiều năm phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ. Cùng với ý chí mạnh mẽ, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng sáng tạo và lãnh đạo, người tuổi Thìn sẽ đạt được nhiều bước tiến trên con đường công danh.

Họ được nhiều người phù hộ, nâng đỡ cho con đường công danh ngày một tươi sáng hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn