Đau xót khi nghệ sĩ Hương Duyên đột ngột qua đời để lại hai con thơ mồ côi cả cha lẫn mẹ

( PHUNUTODAY ) - Sự ra đi đột ngột của diễn viên Hương Duyên để lại sự đau xót cho người thân, đồng nghiệp.

Mới đây, NSƯT Hương Dung đã bất ngờ chia sẻ chuyện nữ diễn viên Hương Duyên - Nhà hát Kịch Hà Tây (cũ) ra đi đột ngột khiến đồng nghiệp hết sức sững sờ, hai con thơ của nữ diễn viên bơ vơ vì mất cả cha lẫn mẹ.

NSƯT Hương Dung kể, khi khi nghe tin diễn viên Hương Duyên qua đời chị đã vội vàng đến thắp cho người em nén hương tiễn biệt.

dien-vien-nguoi-phan-xu-d

Chân dung nghệ sĩ Hương Duyên.

 "Sau chặng đường cả đi và về quê trong ngày thắp nhang cho bà vừa mất, theo thói quen chị lại mở facebook khi đã xong xuôi mọi việc. Những dòng chữ chị bắt gặp đầu tiên là thông báo lễ viếng em nghệ sĩ Nguyễn Thị Duyên... Lễ truy điệu diễn ra vào 7h sáng 16/4.

Vậy là chị lại vội vàng hỏi đường vào với em kẻo không kịp. Ngôi nhà nằm trong con ngõ sâu chỉ vừa đủ cho hai xe máy tránh nhau ở gần đình làng Văn Phú vẫn còn mới màu xi trát vội, văng vẳng tiếng tụng trong băng catset mà không kèn trống như thường thấy trong những đám tang. Chắc mọi người tới viếng từ 2h chiều nên chỉ còn lác đác vài người trong nhà quấn khăn đi lại.

Nhìn em thật lâu qua ô kính quan tài mà chị không tin nổi... Nhìn xót xa quá Duyên ơi! Chả biết em bị bệnh từ khi nào nhưng chắc em giấu nên khi nghe tin em đi mọi người mới ngỡ ngàng (trong đó có chị). Nhìn 2 con em mặc áo tang đứng cạnh mẹ mà rớt nước mắt. Mất bố rồi giờ lại mất mẹ nên các con cứ ngơ ngác đến tội nghiệp. Em sống bình dị như những vai diễn của em vậy.

Em đóng đinh vào những vai chất phác, lam lũ, quê mùa lại rất đúng với những nhọc nhằn bươn chải mà bao năm qua em phải chống chèo khi 4 năm trước chồng em bỏ lại hai con còn non dại để về thế giới bên kia. Chắc em phải cố gắng nhiều lắm, nén đau nhiều lắm để các con em ngày ngày vẫn được nhìn thấy mẹ. Em à! sao không cố thêm một tháng nữa thôi để con gái em hoàn thành hết chương trình phổ thông, mất mẹ rồi liệu con học hành sao đây?

Thương em lắm em à! Ai cũng nhắn nhủ qua khói hương rằng em hãy ra đi thanh thản nhưng chị tin rằng em vẫn nặng lòng lắm phải không em? Vĩnh biệt em!", nghệ sỹ Hương Dung chia sẻ.

258f31ab4b5a56.img

 NSƯT Hương Dung xót xa khi liên tiếp nhận được những tin đau buồn.

 Nữ diễn viên Hương Duyên tên thật là Nguyễn Thị Duyên, là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình. Chị từng có nhiều năm gắn bó với với Nhà hát kịch Hà Tây (cũ). Những vai chị đảm nhận thường mang tính cách hiền lành, chất phác, lam lũ... Theo nữ diễn viên “Người phán xử” thì chị đã vô cùng xót xa khi cùng lúc nghe tin hai người đồng nghiệp là nghệ sỹ Duy Thanh và diễn viên Hương Duyên cùng ra đi trong một buổi tối. Diễn viên phim "Người phán xử" hy vọng thời gian tới sẽ không còn nghe thấy tin buồn nào nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn