David Beckham chán đá bóng chuyển sang bán đồ lót

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Tiếp nối thành công của dòng thời trang riêng của vợ, sắp tới David Beckham sẽ cho ra dòng đồ lót và nước hoa riêng.


Trước đây, Beck từng quảng cáo cho đồ lót Gorgio Armani và nước hoa Instince, sau khi thấy được thị trường tiềm năng này. Beck sẽ gấp rút cho ra hai dòng sản phẩm mang dấu ấn của mình trong trung tuần tháng 9 tới. “Điều đó cho thấy thị trường đồ lót nam giàu tiềm năng thế nào”.

Beckham nói với Women’s Wear Daily.
 
David Beckham trong quảng cáo của Armani
David Beckham trong quảng cáo của Armani


phong cách để đảm bảo các sản phẩm thỏa mãn về phần nhìn và giúp người mặc cảm thấy thoải mái nhất. Tôi rất tự hào về những thành quả mà chúng tôi đang đạt được”, Beckham nói về bộ sưu tập đồ lót sắp ra mắt.

Ngoài một dòng đồ lót, các ngôi sao 36 tuổi đang làm hoàn tất thủ tục để cho ra một dòng nước hoa dành cho nam giới cùng với đối tác Coty Inc và một số dự án khác. Và chắc chắn rằng, anh và vợ sẽ đón một sự kiện quan trọng không kém là đón chào đứa con thứ tư vào mùa hè này.

Nhưng Beckham chia sẻ rằng chỉ sau một vài năm nữa, khi anh đã sẵn sàng xếp sự nghiệp bóng đá lại phía sau thì anh mới có thể tập trung vào việc thiết lập thương hiệu của mình trở thành một thương hiệu thời trang vững chắc toàn diện,.

Với những tuyên bố mới, những dòng sản phẩm mang tên David Beackham sẽ lại gây sốt trong thời gian tới.
  • Hướng Dương (Theo iVillage)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn