Chiếc nhẫn kim cương mà Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng có giá trị khủng cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phạm Băng Băng đeo chiếc nhẫn kim cương lớn được Lý Thần cầu hôn khiến cư dân mạng vô cùng sửng sốt.

Mới đây, Phạm Băng Băng gây chú ý khi để lộ chiếc nhẫn kim cương siêu khủng. Chiếc nhẫn này được thiết kế tuyệt đẹp, rất lớn, công phu và chỉ nhìn kích cỡ của viên kim cương chính chắc chắn nó có giá trị không nhỏ.

ly than tang nhan kim cuong khung cho pham bang bang (3)

 Chiếc nhẫn kim cương khủng Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng

Được biết đây chính là chiếc nhẫn mà Lý Thần đã cất công chuẩn bị để cầu hôn Phạm Băng Băng trước đó.

Có thể nói hôm qua là một ngày ngập tràn niềm vui với Phạm Băng Băng khi cô vừa đón sinh nhật tuổi 36, vừa nhận được lời cầu hôn từ bạn trai Lý Thần lại giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Kim Kê Trung Quốc lần thứ 31.

ly than tang nhan kim cuong khung cho pham bang bang (8)

 Trước đó Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng

Không những thế, ngày 16/9 là sinh nhật lần thứ 36 của nữ hoàng giải trí Hoa ngữ Phạm Băng Băng. Bạn trai Lý Thần đã tổ chức một bữa tiệc màu hồng hoành tráng với bạt ngàn hoa tươi và bánh kem dành cho cô. Ngoài ra, Lý Thần còn đặt làm một con búp bê cô dâu độc quyền trị giá 300.000 USD (6,6 tỷ VND).

ly than tang nhan kim cuong khung cho pham bang bang (5)

 Búp bê trị giá 6,6 tỷ đồng Lý Thần tặng Phạm Băng Băng khiến ai cũng sốc

Đây là búp bê công chúa được nghệ sĩ người Nga Marina Bychkova thực hiện trong thời gian 1 năm, đồng thời là búp bê châu Á đầu tiên được thiết kế riêng.

Cũng tối 16/9, cặp đôi cũng xuất hiện tình tứ bên nhau trong Lễ trao giải Kim Kê 2017. Tại đây, Phạm Băng Băng đã được vinh danh là Ảnh Hậu khi giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim Tôi không phải là Phan Kim Liên. Trong ngày sinh nhật của mình, Phạm Băng Băng vừa được bạn trai cầu hôn, lại được vinh danh về diễn xuất khiến nữ diễn viên liên tục mỉm cười hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn