Đây chính là bí quyết kéo dài "cuộc yêu" hiệu quả nhất hơn bất cứ loại thuốc hỗ trợ nào

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là bí quyết kéo dài "cuộc yêu" hiệu quả nhất hơn bất cứ loại thuốc hỗ trợ nào là nam hay nữ cũng nên tìm hiểu.

quan-he-2

 

Bí quyết kéo dài "cuộc yêu"

Ép chặt cậu nhỏ để kéo dài "chuyện yêu"

Biện pháp này cần có sự tham gia và giúp đỡ nhiệt tình của bạn tình nữ. Phương pháp này được các nhà tính dục học nghĩ ra bằng cách dùng ngón tay bóp chặt đầu dương vật hay thậm trí làm ức chế mạnh để cho dương vật xìu đi. Việc này sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục được lâu hơn. Chính nhờ việc làm đó của người nữ, nam giới sẽ chống ngăn cản việc việc xuất tinh sớm một cách hữu hiệu.

Ăn vải giúp quý ông kéo dài "chuyện yêu"

Nếu ăn khoảng 15 – 20 quả vải mỗi ngày, dù là vải tươi hay vải khô thì các đấng mày râu đều có thể khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn. Không những thế, loại quả này còn có tác dụng tiêu giảm những triệu chứng khó chịu như sưng tấy hay đau rát sau khi lâm trận.

Cách kéo dài cuộc yêu cho người xuất tinh sớm

quan-he-1

 

- Xoa bóp đúng cách. Nếu bạn thấy cảm xúc dâng trào, hãy tạm dừng cuộc vui và dùng tay siết chặt vùng dưới đầu dương vật. Áp lực của ngón tay cái, ngón trỏ sẽ dồn lên ống niệu đạo, đẩy máu ra khỏi dương vật và giảm nhu cầu cần xuất tinh.

- Sử dụng bao cao su. Nhiều người cho rằng yêu với bao cao su đôi khi mang lại cảm giác không “thật”. Thế nhưng, cánh mày râu có thói quen xuất tinh sớm sử dụng chúng có thể mang lại hiệu quả bất ngờ. Không ít người thừa nhận họ "chinh chiến" được lâu hơn khi dùng một chiếc "áo mưa" dày.

- Tập luyện bằng thủ thuật massage. Bạn gái nên học cách kích thích, vuốt ve bằng tay vào mặt sau của dương vật cho đến khi đối tác sắp đạt đến "đỉnh" thì dừng lại, nghỉ và chờ cho qua giai đoạn cao trào này. Đây là phương thức tập luyện rất hữu ích cho những người mắc chứng xuất tinh sớm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn