Đây chính là cây cảnh phải trồng trong nhà để tiền vào như nước, thăng quan tiến chức lương tăng nhanh

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là cây cảnh phải trồng trong nhà để tiền vào như nước, thăng quan tiến chức lương tăng nhanh mà ai cũng nên biết.

cay-canh-1

 

Trồng cây họ tre

Cây họ tre là một loại cây cảnh được lựa chọn nhiều nhất khi dùng để trang trí trước cửa nhà. Theo thuyết phong thủy đây là loại cây đem lại nhiều may mắn nhất cho gia chủ, giúp chủ nhân làm ăn phát đạt. Tre cũng là biểu tượng của loại cây phú quý, mang lại sự no đủ. Có thể trồng cây họ tre xung quanh hàng rào, trước hiên nhà hoặc trong vườn.

Hai loại cây chanh và cam trồng trước nhà sẽ đem lại nhiều cơ hội làm ăn và lợi nhuận. Ngoài ra, cây quýt có ý nghĩa cát lợi, cây bưởi mang ý nghĩa được phù hộ.

Cũng có thể lựa chọn cây táo để cải thiện những mối quan hệ, giúp gia đình luôn giữ được hòa khí, cây lựu thể hiện tình cảm yêu thương và mong muốn những đứa con khôn ngoan, khỏe mạnh. Trồng ở hướng nam, lựu và táo sẽ mang lại may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, còn một số cây may mắn khác nên trồng trong vườn như cây đào với ý nghĩa may mắn và gia đình hạnh phúc. Cây quế với ý nghĩa đăng khoa, đỗ đạt, cây mẫu đơn ngụ ý phú quý. Theo nguyên tắc phong thủy, trồng hoa trước hiên nhà cũng sẽ đem lại sự thịnh vượng và sức khỏe cho gia chủ. Đặc biệt, hoa trồng ở hướng đông nam góc vườn còn đem lại may mắn.

Cây lô hội

Cây lô hội (cây nha đam) là một trong những loại cây quen thuộc dùng để làm đẹp và lành da rất kỳ diệu. Nếu bị bỏng hay quầng thâm quanh mắt, có thể lấy ngay cành cắt ra xoa vào rất có hiệu quả. Mặt khác, lô hội hấp thu tốt khí cacbonic và nhả oxy về đêm nên thích hợp đặt trong phòng ngủ hay phòng làm việc thiếu ánh sáng ngày. Cây lô hội cũng mang ý nghĩa tốt trong khoa học phong thủy.

Cây ngọc bích

Theo phong thủy, ngọc bích là loại cây cảnh nên trồng vì giúp mang lại nhiều may mắn và sức khỏe cho gia chủ nếu được đặt ở ví trí thích hợp. Đây là loại cây không ưa nước vì thế bạn nên trồng ở những nơi thoáng mát, có đủ ánh sáng và nơi nhiệt độ thấp trong nhà để cây có điều kiện sinh trưởng và phát triển tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT