Mỹ nhân "Thiên long bát bộ" súc miệng cũng cần trợ lý hầu hạ như phim gây bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Lưu Đào được người trợ lý hầu hạ như nữ hoàng ở hậu trường một buổi chụp hình tạo ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Được coi là một trong những nữ diễn viên có tiếng. Đặc biệt, sau khi chồng phá sản, Lưu Đào trở thành trụ cột kinh tế. Nữ diễn viên "Thiên long bát bộ" nhờ thế được ca ngợi là người vợ gương mẫu, lý tưởng, luôn yêu thương gia đình.

Cô còn được tiếng là ngôi sao thân thiện, coi nhân viên như người nhà.  Thế nhưng mới đây Lưu Đào lại khiến mọi người băn khoăn khi chứng kiến cảnh cô đối xử với trợ lý. 

47

 Lưu Đào mải mê sử dụng điện thoại trong khi trợ lý nữ cầm nước và lau giúp cô.

46

 Lưu Đào bị sặc nước nhưng cô để mặc trợ lý hầu hạ.

Theo quan sát, Lưu Đào uống nước và bị sặc. Tuy nhiên cô vẫn không có chút giật mình, cũng chẳng ngẩng mặt lên mà vẫn chăm chú vào chiếc điện thoại.

Lưu Đào ngồi yên để chờ trợ lý lau miệng cho mình, đưa nước cho cô súc miệng.

48

Do nước rơi xuống phần gót giày của Lưu Đào nên trợ lý phải ngồi sụp xuống để lau giày cho cô. 

Trên mạng Weibo, hàng loạt ý kiến đánh giá Lưu Đào đã đóng kịch những năm qua. Nhiều người cho rằng cô bị ảnh hưởng bởi các bộ phim cổ trang. “Cô ấy diễn cảnh trong cung nhiều quá nên áp dụng cả vào đời thực”, 163 đăng tải bình luận.

49

Lưu Đào diễn vai A Châu trong Thiên long bát bộ. 

50

Năm 2008, cô lên xe hoa với doanh nhân Vương Khải. 

Suốt thời gian chồng vướng vào nợ nần, Lưu Đào tích cực làm việc để hỗ trợ cho gia đình. Cô và ông xã đã có với nhau 2 mặt con. 

Vài năm nay, cô trở thành gương mặt quen thuộc trong các dự án truyền hình được chú ý như Lang gia bảng, Hoan lạc tụng, Mị Nguyệt truyện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn