Đây chính là "điểm nóng" chạm vào giúp nàng "lên đỉnh" ngay lập tức mỗi khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là "điểm nóng" chạm vào giúp nàng "lên đỉnh" ngay lập tức mỗi khi "yêu" - dù là đàn ông hay phụ nữ cũng nên tìm hiểu.

vung-nhay-cam-khien-nang

 

Phần gáy

Phụ nữ rất thích bắt đầu “chuyện ấy” bằng một nụ hôn ở cổ. Cổ thường được biết đến như là một nơi tập trung khá nhiều điểm kích thích nhạy cảm, “Một nụ hôn vào phần gáy chắc chắn sẽ tạo ra hứng thú cho cô ấy "Jennifer Landa, chuyên gia giới tính, và là tác giả của “The Sex Drive Solution for Women “ nói.

Lưỡi

Lưỡi là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nên dễ dàng đem lại khoái cảm cho chị em, do vậy đừng quên tặng nàng những nụ hôn cháy bỏng trong lúc làm "chuyện ấy". Hãy giữ lưỡi của nàng lâu một chút trong miệng để lưỡi của bạn có cơ hội âu yếm và kích thích nó. Đây là điểm đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao, vì thế các không nên bỏ qua nơi này mà chăm chăm đi tìm “bí mật” nơi khác.

Đôi môi

Một nụ hôn sâu là cách kinh điển nhất để thổi bùng cảm xúc của đối phương. Hãy chú ý hơi thở và cường độ êm ái, nhẹ nhàng nhưng kéo dài. Theo khảo sát của các chuyên gia, nữ giới thích những gì chậm rãi, dịu dàng nhưng kéo dài… điều đó cho họ thời gian cảm nhận tình yêu và cả sự si mê.

Chàng trai nào đủ kiên nhẫn để hâm nóng cảm xúc đối phương, họ sẽ được bù đắp xứng đáng.

Nhũ hoa

Đối với đàn ông, gò bồng đảo luôn có một sức mạnh lạ thường hớp hồn họ thì đối với phụ nữ vùng ngực cũng là nơi đem lại khoái cảm mãnh liệt, nhất là đôi nhũ hoa. Các chàng sẽ dễ dàng đưa nàng "lên đỉnh" khi hôn hai đỉnh vòng một và vuốt ve “đồi núi”. Một chút đau nơi vùng ngực càng khiến nàng thêm ngây ngất khi adam xoa mạnh đôi gò bồng đảo. Song phụ nữ sẽ thích hơn nếu các chàng giữ đôi nhũ hoa thật nhẹ nhàng bằng đôi môi mềm mại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link