Đây chính là điều bất cứ phụ nữ nào cũng làm sau khi quan hệ nhưng không mấy ai thừa nhận

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là điều bất cứ phụ nữ nào cũng làm sau khi quan hệ nhưng không mấy ai thừa nhận - hãy tìm hiểu ngay hôm nay.

quan-he

 

Điều phụ nữ thích làm khi quan hệ

“Nhấm nháp” đôi chút

Phụ nữ đặc biệt thích đàn ông thể hiện sự phấn khích bằng cách “nhấm nháp” cô ấy. Một cái cắn nhẹ vào vành tai, đầu nhũ hoa hay phần cổ cũng khiến cô ấy cảm thấy nóng bỏng. Tuy nhiên, đừng dại áp dụng chiêu này với “cô bé”.

Kết hợp nhiều “nhiệm vụ” cùng một lúc

Không có gì tuyệt vời và nóng bỏng hơn một người đàn ông biết kết hợp nhiều bộ phận, làm nhiều “nhiệm vụ” và chăm sóc “nhiều chỗ” cùng một lúc. Bạn có thể vừa nhìn cô ấy vừa hành sự, trong khi đôi bàn tay thì không quên di chuyển đến những điểm nàng cảm thấy thích thú. Không một người phụ nữ nào có thể cưỡng lại những khoái cảm tuyệt vời do người đàn ông "đa năng" mang lại.

Mặc lại quần áo cho nàng

Trước đó bạn đã “trút xiêm y” của nàng cho màn dạo đầu, phấn khích và lên đỉnh. Sau những giây phút thân mật, nóng bỏng, đừng vội vàng làm việc khác. Hãy dành thời gian đôi chút bên cô ấy, nói chuyện và mặc lại đồ cho nàng. Điều này thể hiện bạn thực sự quan tâm và trân trọng cô ấy.

quan-he-0

 

Việc để kích thích phụ nữ

Những việc để kích thích phụ nữ là rất đa dạng. Một số phụ nữ thích được kích thích điểm G, hoặc được mút ngón chân. Một số khác thích áp đảo, hoặc bị giữ tay chân, v.v. danh sách dài lắm. “Thường đàn ông đều kích thích âm vật, nhưng số liệu trong phòng thí nghiệm cho thấy phụ nữ thích nhiều việc khác nữa,” Whipple nói. “Chúng ta nên cho phụ nữ biết và cho phép họ trải nghiệm cái gì làm họ thích, để họ hiểu rằng họ không phải theo một loại mẫu hình thích thú về tình dục.”

Sự đa dạng này nay được thể hiện trong sách báo khiêu dâm, một sự phát triển tương đối mới. Tuy phụ nữ luôn bị lôi cuốn vào mảng này nhưng cho đến 1980 tư liệu khiêu dâm chỉ dành cho đàn ông. Khi có video tại nhà riêng thì tư liệu khiêu dâm dễ dàng đến với phụ nữ hơn. Do vậy các hãng bắt đầu tạo tư liệu khiêu dâm thêm cho thị trường phụ nữ với cách đề cập nhẹ nhàng hơn. Ngành công nghiệp này đã tiếp tục thay đổi với tư liệu khiêu dâm do phụ nữ làm cho phụ nữ xem, gồm cả cảnh tình ái thời Victoria, đồng tính nam, v.v.. “Nay nó đa dạng hơn nhiều vì người ta biết rằng phụ nữ cũng rất đồi trụy,” Laura Helen Marks, hội viên của khoa Anh Văn đại học Tulane, nói. “Phụ nữ đã thực sự cầm máy quay và đáp ứng những ham muốn đa dạng của phụ nữ.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link