Đây chính là khắc tinh của mỡ thừa trên cơ thể bạn, càng nạp vào cân nặng càng giảm

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là khắc tinh của mỡ thừa trên cơ thể bạn, càng nạp vào cân nặng càng giảm - lưu ý ngay.

Mỡ thừa được hình thành trong quá trình tích tụ thức ăn và làm cho cơ thể tăng cân nhanh chóng. Và cũng chính mỡ thừa vừa làm cho rất nhiều người khổ sở, mất tự tin thậm chí ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe. Và dể giúp bạn tránh tình trạng bị mỡ thừa tấn công, sau đây các bạn hãy tham khảo Những thực phẩm là kẻ thù số 1 của mỡ thừa:

giam-can

 

Bưởi

Bưởi luôn được coi là trái cây giảm béo tuyệt vời cho chị em phụ nữ bởi hàm lượng vitamin C và carbohydrate tự nhiên giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả. Ăn nửa quả bưởi vào bữa ăn sáng hoặc khoảng 30 phút trước khi ăn sẽ giúp bạn cảm thấy no hơn và không ăn quá nhiều.

Nước

Khi sần da bắt đầu xuất hiện, bạn có thể cảm thấy lo lắng nếu cơ thể hấp thu thêm nhiều nước. Nhưng uống nước luôn là một cách hiệu quả để đảm bảo sức khỏe cho da, nhờ đó cũng giảm được cả tình trạng da sần.

Bằng cách uống nhiều nước, bạn sẽ giúp cơ thể thải loại những dịch lỏng thừa, nơi có khả năng hình thành các khối tích tụ - gây ra tình trạng sần da. Không những thế, nước còn giúp cơ thể thải độc, đốt cháy calo nên lượng mỡ tích tụ dưới da cũng giảm đi.

Ăn cá vài lần trong tuần làm tăng lượng hormone leptin giúp điều chỉnh cảm giác đói bụng vì thế rất có ích trong việc giảm cân. Trong cá còn giàu lượng axit omega-3 giúp điều chỉnh lượng đường máu và bệnh tim mạch hiệu quả.

Ngũ cốc nguyên cám

Ngũ cốc nguyên cám là nguồn cung cấp các vitamin, chất khoáng và chất xơ cần thiết cho cơ thể, ăn ngũ cốc nguyên cám giúp cơ thể không dự trữ lượng calo quá nhiều đồng thời lại rất dễ đốt cháy.

Theo:  khoevadep.com.vn