Đây chính là kiểu "yêu" mà đàn ông nào cũng phát cuồng và đê mê nhưng ngại không nói ra

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là kiểu "yêu" mà đàn ông nào cũng phát cuồng và đê mê nhưng ngại không nói ra - hãy bỏ túi dù bạn là nam hay nữ.

bat-mi-kieu-yeu-ma-nguoi-dan-ong-nao-cung-thich

 

Màn dạo đầu thật lâu

Bạn nghĩ rằng chúng tôi đang đùa ư? Đa số đàn ông trả lời trong khảo sát của “The Big Book of Sex” rằng họ mong đợi màn dạo đầu kéo dài 15 phút hoặc lâu hơn thế. Con số họ đưa ra tương đồng với những gì phụ nữ nghĩ.

Để hoạt động tình dục thiêu cháy năng lượng của bạn lâu cũng không tốt cho cơ thể. Tuy vậy, "màn dạo đầu dài hơn khiến người đàn ông có thể giúp bạn tình của mình chuẩn bị tâm lý, tự tin hơn. Trong khi đó, bản thân những người đàn ông cũng kiểm soát tốt hơn trong việc xuất tinh khi màn đạo đầu được kéo dài" một nhà trị liệu tình dục học, tiến sĩ Seth Prosterman cho biết.

Đàn ông biết rằng phải mất nhiều thời gian thì phụ nữ mới đạt được sự hưng phấn và sẽ nồng nhiệt hơn trong “cuộc chiến”. Chàng sẽ kích thích bạn với các ngón tay bằng những động tác mơn trớn, vuốt ve. Bạn cũng có thể hướng dẫn anh ấy cách hoặc những vùng nhạy cảm nào bạn thích anh ấy xâm chiếm. Đôi khi bạn cũng cần dùng những cụm từ “ma mị” để kích thích anh ấy.

Khi quan hệ, bạn có thể hoán đổi vị trí của mình với anh ấy. Hãy thử cảm giác hôn anh ấy từ cổ xuống chân thay vì để anh làm vậy. Sau đó, từ phần bụng, bạn hãy dùng môi thật nhẹ nhàng hôn vào những vùng nhạy cảm tạo cảm giác hưng phấn cho cả hai.

Kiểu yêu cổ điển

Tư thế truyền thống này vẫn được nam giới yêu thích vì anh ấy giữ quyền chủ động, lại tạo tối đa thân mật với người bạn đời.

Tư thế này là tư thế bạn cùng chàng có thể chủ động, nếu bạn muốn bạn vào chầm chậm, bạn có thể đặt tay bạn ở phần hông của chàng để điều khiển chàng vào nhanh chậm, trong quá trình hành sự, phần hông bạn có thể điều khiển chàng và tự do làm nhiệm vụ cùng với việc hôn say đắm chàng.

bat-mi-kieu-yeu-ma-nguoi-dan-ong-nao-cung-thich1

 

Cả hai cùng ngồi

Cả nam và nữ ngồi mặt đối mặt ôm lấy nhau lúc “ yêu”. Cơ thể người đàn ông chạm vào vòng 1 người phụ nữ sẽ làm họ bị kích thích mạnh mẽ hơn, ở tư thế này, cả hai cũng có thể thì thầm cho nhau những điều là mình hưng phấn và lên đỉnh cao nhất,trong tư thế này ,người phụ nữ nên hơi nghiêm một tí sẽ mang lại hiệu quá cao hơn.

Đàn ông thích ngắm nhìn cơ thể bạn

Một trong những điều khiến quý ông thích thú khi lên giường đó là tận mắt ngắm nhìn cơ thể bạn tình. Đó cũng là lý do vì sao nam giới bị coi là “yêu bằng mắt”. Tận mắt chứng kiến người yêu trong trạng thái nude sẽ khiến chàng hưng phấn và bị kích thích cao độ. Do đó, hãy chăm chút cho cơ thể của mình để khi nude hoàn hảo trước mắt chàng. Để tự tin khi nude, tốt nhất, bạn hãy bật ánh sáng lờ mờ để anh ấy thấy bạn thêm phần hấp dẫn.

Theo:  khoevadep.com.vn