Đây chính là kỹ năng ai cũng cần học hỏi để làm thỏa mãn bạn tình và chính mình

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là kỹ năng ai cũng cần học hỏi để làm thỏa mãn bạn tình và chính mình - dù là nam hay nữ bạn cũng cần tìm hiểu.

Tư thế phù hợp

Các chị em thường rất ngại ngùng và hay phải hành động ở tư thế kém thoải mái mà không dám tâm sự với chàng. Đừng lo về vấn đề đó nhé! Bạn có quyền thay đổi tư thế nếu thấy không phù hợp với mình.

Bạn có thể lăn lộn trên đầu chàng, uốn cong người để tặng cho chàng một nụ hôn nồng cháy rồi bò trườn xuống nằm ở tư thế phù hợp nhất với mình. Đừng sợ rằng tư thế đó lạ lẫm so với tư thế thường ngày của bạn. Chính sự mới lạ này lại càng làm cho chàng khoái chí đó. Bạn có thể ngồi ở thành giường hoặc có thể ngả lưng ra trong khi chàng đứng đằng trước “đi vào” sâu bên trong bạn và có thể dùng tay mân mê cơ thể bạn.

1-quan-he

 

Đùi

Đùi trong hay đùi trên của chàng cũng không thể bỏ qua, nó là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy, chớ nên coi thường điểm nhạy cảm này. Ngoài hôn, bạn có thể vuốt ve vào đùi trong của chàng, bạn sẽ thấy chàng rên lên vì sung sướng như thế nào.

Tai

Đây là vùng nhạy cảm, nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác. Trong khi làm "chuyện ấy" bạn chỉ cần vuốt ve, cắn nhẹ hay hôn lên vùng tai của chàng sẽ khiến chàng hưng phấn cực độ. Nhiều chị em cho rằng, chỉ cần dùng ngón tay cái và ngón trỏ đặt ở thùy tai. Sau đó day nhẹ nhàng, chàng của bạn sẽ gần như bị kích thích cao độ.

Bàn chân

Đàn ông rất thích massage chân, không chỉ để giảm mỏi mệt mà còn vì sau mỗi lần massage họ thấy sung mãn hơn trong chuyện gối chăn. Điều này không có gì ngạc nhiên, vì theo lý thuyết cổ xưa của massage thì gót chân được cho là điểm áp lực có thể gây ra kích thích tình dục. Hãy xoa bóp chân cho chàng khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.

Vùng rốn

Những đụng chạm, vuốt ve vùng bụng quanh rốn hay vùng xương chậu giúp máu lưu thông tốt hơn. Các xung điện tình yêu vì thế cũng đến nhanh hơn, mạnh hơn và kéo dài hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link