Đây chính là những "bí mật" phòng the chàng luôn khao khát nhưng không nói với bạn

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những "bí mật" phòng the chàng luôn khao khát nhưng không nói với bạn - hãy tìm hiểu ngay.

phong-the1

 

Thấy nàng lên đỉnh

Nếu người đàn ông của bạn thực sự quan tâm và yêu bạn thì việc đưa bạn lên đỉnh sẽ rất quan trọng với anh ấy, khi bạn không lên đỉnh được thì cảm xúc và sự hưng phấn của người đàn ông cũng không trọn vẹn. Những lời nói, hơi thở gấp gáp, những biểu hiện trên cơ thể … sẽ làm dấu hiệu khiến cho người đàn ông thấy mình đang đi đúng hướng để dẫn nàng lên đỉnh.

Tận hưởng và tận hưởng

Nếu cho rằng chàng “đòi hỏi” chỉ để thỏa mãn nhu cầu, bạn đã thiếu tôn trọng tình cảm của chàng rồi đấy. Sự háo hức, nhiệt tình, tận hưởng, sự hưởng ứng và thái độ tán thưởng của bạn là tất cả những gì chàng mong đợi nơi phòng the. Chàng sẽ “phát điên” vì bạn.Ngược lại, chàng ghét thái độ hời hợt kiểu “thực hiện nghĩa vụ”. Nó cũng sẽ khiến chàng “phát điên” (dĩ nhiên, theo nghĩa tiêu cực nhất!).

Chạm vào vùng sau gáy, phía dưới ót

Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng đặc biệt nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy đến gần chàng, ôm chàng từ phía sau, đặt lên gáy chàng một nụ nôn, từ từ, nhè nhẹ và dần dần hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Bạn sẽ thấy chàng của bạn phải trân mình lên để chống trả sự cám dỗ từ phía bạn.

Chạm vùng đầu gối

Nghe thì thật buồn cười, nhưng thực tế, khi được chạm vào vùng đầu gối, nhiều người thấy đê mê, sảng khoái. Đặc biệt, rất nhiều người thích được hôn hoặc vuốt ve, nhất là được chạm nhẹ với các chuyển động tròn ở vùng khoeo chân.

phong-the1

 

Chạm vào đầu ngực

Đừng nghĩ chỉ phụ nữ mới nhạy cảm ở vị trí này thôi nha, các quý ông nhà mình cũng khó có thể cưỡng lại ham muốn “chăn gối” khi bị đụng chạm vào đây. Chính vì vậy, hãy hôn lên phần ngực của chàng, sau đó mút đầu ti, hoặc cắn nhẹ vào nó. Vợ sẽ thấy người chồng mình nóng rực ngay lên thôi.


Vợ chỉ cần chạm đúng điểm G là chồng "sướng run"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link