Đây chính là thời điểm nàng "thèm chuyện ấy" nhất không phải ai cũng biết

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là thời điểm nàng "thèm chuyện ấy" nhất không phải ai cũng biết - dù là nam hay nữ cùng nên tìm hiểu.

chong-yeu-vo

 

Đã khi nào bạn tự hỏi vì sao đôi khi bạn có cảm giác cực kỳ hưng phấn và mong muốn "sex"? Ngược lại, đôi khi bạn lại chẳng hề có chút cảm hứng nào cho chuyện "yêu". Nguyên nhân là do chu kỳ của bạn : toàn bộ chu kỳ kinh nguyệt cộng với các hooc môn như estrogen và testosterone đã ảnh hưởng tới ham muốn tình dục của bạn.

1/ Nàng muốn được yêu khi vui vẻ

Giống như khi giận dữ hay buồn rầu, sự vui sướng tột độ cũng khiến ham muốn được “yêu” của phụ nữ dâng trào. Vậy nên, các quý ông hãy biết nắm bắt cơ hội khi người phụ nữ của mình nhận được tin vui. Nguồn năng lượng tích cực của họ lúc này sẽ đem lại một cuộc “yêu” tuyệt vời.

2/ Khi xem phim tình cảm hay những tấm hinh gợi cảm

Không chỉ có quý ông mà ngay cả chị em phụ nữ cũng cảm thấy bị kích thích và hưng phấn khi xem những bộ phim gợi tình nóng bỏng. Do vậy, một trong nhưng cách giúp bạn làm mới “chuyện ấy” bằng cách cả hai cùng xem một bộ phim về chuyện phòng the. Hãy đầu tư thời gian chọn một bộ phim thật hay và lãng mạn, cùng nàng ngồi tựa vai nhau thưởng thức bộ phim trong một buổi tối yên tĩnh và trao nhau những cử chỉ âu yếm, thân mật. Bạn sẽ nhận được một “phần thưởng” xứng đáng với công sức của mình. Hãy tận hưởng những khoảnh trắng và tu the quan he đầy cảm xúc.

3/ Nàng muốn yêu sau cuộc cãi vả

Nhiều người đàn ông không biết rằng, thời điểm nàng muốn “yêu” lại lài lúc hai người vừa trải qua cuộc tranh cãi. Tuy nhiên, trên thực tế dựa trên những kết quả nghiên cứu, thì lại cho thấy điều này là hoàn toàn đúng. Đấng mày râu cũng cần lưu ý, đây là thời điểm để làm lành với nàng dễ nhất.

4/ Đỉnh thiên đường

Đỉnh điểm của tuần thứ hai và cũng là đỉnh điểm của cả chu kỳ kinh nguyệt chính là ngày thứ 14. Tuy nhiên, ngày nay có thể thay đổi tùy theo mỗi người.Vào hôm đó, cả testosterone và estrogen trên giúp đẩy mạnh nhu cầu gối chăn và sinh lực trong cơ thể phụ nữ. Vào ngày này, bạn sẽ có nhiều ham muốn hơn cả. Thậm chí, nhiều người còn chủ động gần gũi. Đây là thời khắc vàng mà cả bạn và anh ấy phải tranh thủ. Nếu chồng vẫn còn chần chừ, bạn nên chủ động hơn. Ngày thứ 14 còn là một cột mốc cho những dự định về sinh sản. Bạn sẽ dễ dàng đạt ý nguyện về con cái hơn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link