Đẩy cửa phòng, chết điếng thấy vợ quần áo trễ nải đang say sưa làm việc đấy với sếp già

( PHUNUTODAY ) - Đại chưa bao giờ nghĩ, việc anh tạo cơ hội việc làm cho vợ ở công ty lại khiến cuộc hôn nhân của anh rơi vào bế tắc như hiện tại.

Đại năm nay 31 tuổi, vợ anh 25 tuổi. Anh và vợ mới kết hôn được 5 tháng. Hai người chưa có em bé nên cũng khá rểnh rang và thoải mái.

Đại học kiến trúc, khoảng thời gian sinh viên, Đại đi làm thêm nên sau khi ra trường với kinh nghiệm, tài ăn nói và năng lực làm việc, Đại được nhận ngay vào vị trí một công ty xây dựng có tiếng trong thành phố.

Vợ Đại học kế toán nhưng sau khi ra trường thì về quê làm cho công ty của gia đình. Hai người yêu nhau từ thời sinh viên đến khi quyết định về chung một nhà, Đại đưa vợ lên thành phố sống cùng, đồng thời xin được một chân việc khá ổn tại công ty để tiện đưa đón, chăm sóc.

bat gap vo ngoai tinh voi sep.jpg3

Nói về phần vợ Đại, cô ấy khá trẻ trung, xinh xắn, làn da hơi ngăm nhưng cực kỳ duyên dáng và ưa mắt. Hơn nữa, vợ Đại có nụ cười đúng kiểu "mùa thu tỏa nắng" chỉ cần nhìn là mọi mệt mỏi đều tan biến hết cả.

Vợ Đại được rất nhiều người trong công ty quý mến vì tính tình trẻ con, vui vẻ và hồn nhiên. Trong đó cũng không thể bỏ qua sếp Đại.

Anh ta đã ngoài 40 tuổi có 1 vợ khá xinh đẹp và 2 đứa con rất ngoan. Mặc dù vậy, anh ta vẫn khá phong độ. Chuyện sếp Đại đào hoa không ai không biết nhưng chẳng ai dại gì mà đem ra bàn tán. Sếp rất quý Đại, luôn giao cho Đại những dự án lớn và quan trọng. Bởi thế, sẽ không bao giờ Đại ngờ được rằng, vợ mình lại là "miếng mồi" béo bở cho Sếp.

Dạo gần đây, vợ anh hay đi làm về muộn, có nói thì vợ Đại bảo công việc đang nhiều, đến mùa quyết toán nên mọi người bắt ở lại tăng ca. Bản thân Đại cũng thừa hiểu, đúng là công ty độ này cũng khá bận nên anh rất thông cảm với vợ. Nhưng có hôm tận 10, 11h đêm vợ mới về. Về nhà là cô ấy không cả tẩy trang, cứ thế lên giường đi ngủ trong trạng thái rất mệt mỏi. Đại lo lắng lắm nên cố gắng tìm mọi cách hỗ trợ việc nhà cũng như công việc cho vợ.

Hôm ấy, đối tác đột ngột triệu tập cuộc họp gấp vì có sự cố và cần có chữ ký của sếp để giải quyết. Như mọi lần cần báo trước nhưng vì sự việc quá gấp, Đại cầm đống giấy tờ cứ thế chạy xộc thẳng vào phòng Sếp.

Vừa đẩy cửa bước vào, Đại như chết trân tại chỗ nhìn thấy vợ mình áo váy trễ nải đang ngồi lên đùi sếp ôm hôn rất tình tứ. Cảnh tượng đó có nằm mơ Đại cũng không bao giờ nghĩ tới. Hai người thấy Đại vội vã buông nhau ra, mặt sếp tái một thì vợ Đại tái 10. Cô ấp úng chỉnh sửa lại tư trang định giải thích thì bị sếp quát ra ngoài. Đại phải cố bình tĩnh lắm mới có thể giải quyết sự việc trước mắt.

Lát sau ra, anh thấy vợ đứng chờ mình, anh chỉ nói đúng một câu "về nhà nói sau" rồi bỏ đi. Đại thực tình quá sốc với cảnh tượng đó, 5 năm yêu nhau, mới cưới được vài tháng mà vợ Đại đã phản bội anh trơ trẽn như vậy. Anh thực sự mất hết niềm tin, Đại chưa bao giờ nghĩ, việc anh tạo cơ hội việc làm cho vợ ở công ty lại khiến cuộc hôn nhân của anh rơi vào bế tắc như hiện tại. Anh vẫn còn rất yêu vợ, nhưng rồi sẽ phải đối mặt thế nào cho tương lai đây. 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT