Đây là cách "hạ gục" chàng để mê mẩn nàng cả đời, chẳng bao giờ "thèm của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Đây là cách "hạ gục" chàng để mê mẩn nàng cả đời, chẳng bao giờ "thèm của lạ" - hãy giắt lưng ngay.

yeu

 

"Đánh gục" chàng bằng hành động hoang dại

Trong mỗi cuộc yêu nên có sự thay đổi về cảm xúc hay tốc độ. Tư thế yêu nhẹ nhàng sẽ làm cảm xúc lâng lâng, sâu lắng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn hãy làm một điều gì đó thật bất ngờ và hoang dại, kích thích, làm chàng ngạc nhiên với những hành động bạn chưa từng làm trước đó.
Đàn ông luôn thích khám phá những điều mới mẻ và tất nhiên một cô gái "hư hỏng" trên giường lại gây cảm hứng mạnh cho họ. Đối với đàn ông, hành động tự phát luôn khiến phụ nữ thật hấp dẫn và điều này thúc đẩy họ nghĩ bạn có ham muốn mãnh liệt trong chuyện ấy.

Hôn vào Môi, má, mũi:

Nụ hôn là điều không thể thiếu trong các cuộc ân ái vợ chồng, bạn phải biết cách hòa quyện giao thoa giữa các nụ hôn, lúc thì đặt một nụ hôn cháy bỏng như nụ hôn kiểu Pháp, nhưng có lúc lại phải nhẹ nhàng hôn phớt, hôn nhâm nhi…nhưng ngoài những nụ hôn môi thì không thể bỏ qua má và mũi cũng là vị trí nhạy cảm, một kiểu hôn của người eskimo bằng mũi hoặc hôn mân mê di chuyển trên má chàng, thật tuyệt vời phải không?

Đầu ngực:

Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới thích được hôn vào ngực nhé, đàn ông cũng vậy đấy, mặc dù nó không phải là điểm nổi bật của các chàng nhưng đầu ngực có khá nhiều dây thần kinh cảm giác tụ tập ở đây, chàng sẽ thích thú mà rên lên khi bạn hôn, mút đầu ngực và thỉnh thoảng lại cắn nhè nhẹ lên nó đấy.

Khiến bạn của chàng ngưỡng mộ

Bản tính của đàn ông là cạnh tranh. Vì thế, khi bạn khiến cho bạn bè của chàng ngưỡng mộ và ghen tị với anh ấy vì có được bạn, anh ta sẽ muốn bám lấy bạn, kè kè bên cạnh bạn suốt ngày. Điều đó khiến chàng nghĩ rằng bạn là một cô gái tuyệt vời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link