Đây là cách Hòa Minzy đã làm để giảm gần 10kg trong 1 tháng mà không hề mệt mỏi

( PHUNUTODAY ) - Hòa Minzy đã áp dụng bí quyết gì để giảm gần 10kg trong 1 tháng mà không hề mệt mỏi? Chị em theo dõi để học tập ngay thôi!

Nhận nhiều ý kiến đánh giá tiêu cực về vóc dáng “quá khổ”, Hòa Minzy đã quyết tâm “lột xác” triệt để, giảm “ngoạn mục” gần 10kg chỉ trong chưa đầy 1 tháng. Thành tích ấn tượng nhất trong quá trình giảm cân của cô nàng chính là giảm liền 4kg trong 4 ngày chỉ nhờ chế độ ăn kiêng vô cùng đơn giản. Chỉ với những thay đổi nhỏ trong ăn uống, biết kiểm soát mình và tiết chế cơn thèm ăn mà Hòa Minzy đã xuống cân thành công.  

hoa-minzy-giam-can-blogtamsuvn0-184317942

Trước khi bước vào chế độ ép cân, nữ ca sĩ giảm dần tần suất ăn cơm, tăng cường ăn rau củ, thịt và hoa quả trong các bữa chính. Sau đó mới thực hiện giảm cân triệt để. Cách giảm dần lượng tinh bột chính là để cơ thể quen dần, không bị mệt mỏi khi theo đuổi chế độ ăn kiêng. Một ngày trong chuỗi thời gian giảm cân của Hòa Minzy bao gồm:  

Chế độ ăn giảm cân của Hòa Minzy như sau:  

Buổi sáng : 1 quả chuối.  

Buổi trưa : 1 củ khoai lang.  

Buổi tối : Chỉ ăn trái cây và tuyệt đối không ăn gì sau 6h tối cũng như không ăn khuya. Các loại trái cây Hòa Minzy thường dùng là bưởi, chuối, sinh tố bơ không đường…  

khoa-chuoi-1484058199961-0-0-310-500-crop-1484058334565

Bên cạnh đó, cứ cách 1 ngày, giọng ca sinh năm 1995 sẽ ăn thêm 1 bữa có thịt gà để bổ sung protein. Ngoài ra, cô chăm chỉ tập gym để loại bỏ mỡ thừa và tăng cơ. Uống nhiều nước cũng là điều rất cần thiết để thanh lọc cơ thể. Hoặc dùng nước lọc hoặc nước trái cây không đường đều tốt.  

hoa-minzy-giam-can-blogtamsuvn3-18431802

Hòa Minzy còn chia sẻ thêm, trong thời kỳ giảm cân, da cô cũng đẹp hơn. Thậm chí, khi nhân viên giặt là tới nhà đưa đồ cũng không nhận ra nữ ca sĩ bởi ở ngoài đời, Hòa Minzy để mặt mộc còn xinh hơn cả lên sân khấu. Cô khoe rằng, hiện tại da vô cùng căng khỏe và chẳng hề có mụn.  

Chúc chị em sớm tìm được cách giảm cân an toàn và phù hợp với mình nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link