Đây là cách mẹ chồng Minh Hà "đối xử" với con dâu sau 4 lần sinh nở

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Minh Hà chia sẻ về cuộc sống làm dâu trong gia đình Lý Hải.

Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà được mời dẫn chuyện cùng MC Quỳnh Hương trong một chương trình tối 12/3, tại TP HCM. Đây là lần đầu họ cùng sóng đôi, đảm nhận vai trò mới.

minh-ha-1

Minh Hà tiết lộ được mẹ chồng rất yêu thương.

Với những chia sẻ chân thành, cặp đôi tạo sự gần gũi với khán giả,nhất là khi kể những trải nghiệm về đời sống gia đình, sự quý trọng bình an.

Minh Hà cũng không ngại chia sẻ cảm giác làm dâu nhà Lý Hải. Cô nói, mình là nàng dâu may mắn, vì mẹ chồng dù đã 91 tuổi nhưng rất mực lo lắng và quan tâm cô. ‘Mỗi lần anh Hải đi đâu mà không có em đi cùng là má nói Hải ơi, con đi ra ngoài mà không dẫn vợ đi theo vậy là không có được đâu’.

Dù cách nhau gần 20 tuổi, cặp đôi Lý Hải - Minh Hà đang có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ với 4 nhóc tỳ dễ thương.

minh-ha-2

Lý Hải được nhiều người biết đến ngay từ khi anh bước chân vào con đường ca hát vào năm 1993.

Lý Hải nhiều người biết đến ngay từ khi anh bước chân vào con đường ca hát vào năm 1993. Nam ca sĩ sinh năm 1968 luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi phong cách âm nhạc gần gũi và bình dị. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát mà anh còn kiếm được rất nhiều tiền trong các lĩnh vực nghệ thuật khác như nổi tiếng với vai trò đạo diễn, diễn viên…

Anh ghi dấu ấn khi trở thành nhà sản xuất phim Lật Mặt và tham gia làm giám khảo một số show truyền hình. Bên cạnh đó, ngoài quản lý công ty sản xuất phim, Lý Hải cùng bà xã còn sở hữu những công ty kinh doanh khác với khối tài sản kếch xù.

Lý Hải kết hôn với bà xã Minh Hà vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, tổ ấm gia đình luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh. Vợ chồng ca sĩ thường xuyên khoe ảnh các con trên mạng xã hội và nhận được sự yêu mến, quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cả 3 bé Rio - Cherry - Sunny luôn được bố mẹ dạy cách tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Các bé đã biết giúp đỡ mẹ chăm sóc em và chơi đùa cùng cậu em trai út Mio gần 8 tháng tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn