Đây là cuộc sống của Trấn Thành và Hari Won sau khi kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành và Hari Won bận rộn "tối mắt" sau khi kết hôn nhưng cặp đôi vẫn vô cùng tình cảm.

 Sau nhiều sóng gió, Đám cưới Trấn Thành - Hari Won đã được tổ chức rình rang vào ngày 25/12/2016 trước sự bất ngờ của nhiều người. Sau hôn lễ, cặp vợ chồng son quyết định không đi hưởng tuần trăng mật mà trở lại ngay với công việc riêng. Cặp đôi diễn viên phim “Bệnh viện ma” vẫn thường xuyên sánh đôi và dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, tình tứ tại các sự kiện giải trí.

Trước đây, Hari Won - Trấn Thành thường xuyên xưng “ông -tôi” hay “bà-tôi” nhưng sau khi về chung một nhà, cả hai đã chuyển sang xưng hô vợ - chồng vô cùng tình cảm.

20170117-cuoc-song-cua-tran-thanh-hari-won-the-nao-sau-dam-cuoi-3

 Có thể thấy sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won ngày càng gắn bó, tình cảm hơn.

20170117-cuoc-song-cua-tran-thanh-hari-won-the-nao-sau-dam-cuoi-7

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện. 

 Dù tất bật với công việc và chưa có thời gian trăng mật với nhau, song sau đám cưới với Trấn Thành, người ta nhận ra nhan sắc của Hari Won ngày một quyến rũ hơn trước rất nhiều. Về phía Trấn Thành, sau khi kết hôn với Hari Won, anh vẫn là một trong những danh hài đắt show. Ngoài ra, nam MC cũng cố gắng tránh những thị phi không đáng có.

Trấn Thành chia sẻ sau khi kết hôn, anh muốn dành nhiều thời gian hơn ở bên gia đình và đặc biệt là bà xã Hari Won. Tết này nam diễn viên không nhận lời tham gia các chương trình ở tỉnh mà thay vào đó là phục vụ khán giả tại TP HCM.

tran-thanh

 Trấn Thành sẽ nhận ít show trong dịp Tết để có thời gian bên vợ nhiều hơn.

 Dù vừa kết hôn nhưng trong một đêm nhạc, Hari Won chia sẻ cô vẫn chưa có cảm giác đã lấy chồng. Về kế hoạch sinh con, bà xã Trấn Thành hồn nhiên trả lời: “Khi nào trời cho thì có”. Từ sau khi kết hôn, Hari Won bắt tay vào công việc cho ra mắt sản phẩm mới, chạy show liên tục. Xuất hiện trong một chương trình từ thiện mới đây, nữ ca sĩ khá mệt mỏi cô nàng còn ngủ gật trên bàn. Hari Won cho biết sẽ luôn có mặt để góp công sức trong các chương trình từ thiện ở bất cứ đâu. Cô sẽ dùng toàn bộ catse để đóng góp.

tran-thanh1

Hari ngủ gục trên bàn.

1484046829-148397480450397-10

Dù mỗi người đều bận rộn trong dịp cuối năm nhưng họ vẫn cố gắng dành thời gian bên nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link