Đây là "giá phải trả" để được "diện kiến" vợ chồng Trấn Thành – Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Số tiền mà khán giả phải bỏ ra để dự show Trấn Thành, Hari Won, Hà Hồ... khiến nhiều người "phát sốt"

Một trong những vấn đề khiến nhiều khán giả tò mò chính là giá vé vào cửa của mỗi chương trình với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt. Và đây chính là "giá phải trả" để được "xem mặt" Trấn Thành, Hari Won, Hà Hồ, Trường Giang.... 

day-la-gia-phai-tra-de-duoc-dien-kien-vo-chong-tran-thanh-hari-won-1041-phunutoday

 Trấn Thành là một nghệ sĩ đa tài, có khả năng chinh phục được cả những khán giả khó tính ở nhiều lĩnh vực. Anh thành công sau hàng loạt chương trình với vai trò làm MC như Hãy xem tôi diễn, Cứ nói đi, Bước nhảy xì tin, Song ca cùng thần thượng, Hương vị cuộc sống, Rubic chat, Vân tay… Nhờ sự linh hoạt, phản ứng thông minh trong các tình huống bất ngờ xảy ra trên sân khấu và bởi những câu chuyện hài hước, Trấn Thành trở thành một trong những cái tên “hot” nhất showbiz Việt.  Và vé vào xem liveshow mới đây nhất của anh có giá giao động từ 600 nghìn đến 4 triệu đồng. Dù giá vé khá cao nhưng vẫn chật chỗ.

  

truopng-giang

Rõ ràng, cái tên Trường Giang đang là hiện tượng phòng vé hiện nay không chỉ trên sân khấu mà cả trên màn ảnh, không chỉ ở trong nước mà cả ở hải ngoại. Sau các phim thành công về doanh thu như Sơn đẹp trai, Lật mặt và đặc biệt là 49 ngày, Trường Giang đã trở thành "hoàng tử phòng vé" số 1 hiện nay và đang được rất nhiều hãng phim chào mời với giá ngất ngưởng. Giá vé live show " Chàng hề xứ Quảng" của anh bình dân hơn so với Trấn Thành khi giao động từ 300-800 nghìn đồng. 

day-la-gia-phai-tra-de-duoc-dien-kien-vo-chong-tran-thanh-hari-won-1038-phunutoday

 Live Concert 2014 kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà từng gây "choáng" khi có giá vào từ 1-3 triệu đồng nhưng vẫn "cháy vé". 

haho

Với minishow “Gửi người yêu cũ” tổ chức tại Temecula, California – Hồ Ngọc Hà là nhân vật chính, loạt tên tuổi đứng chung sân khấu với “Nữ hoàng giải trí” bao gồm Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Giang Hồng Ngọc, Uyên Linh, Duy Mạnh, Lâm Vũ, giá vé đồng hạng là 50$ (hơn 1,1tr) – giá vé hạng nhất là 70$ (gần 1,6tr) – giá vé VIP là 120$ (hơn 2,7tr). 

so-tien-khan-gia-kieu-bao-phai-tra-de-duoc-gap-ha-ho-tran-thanh-hari-won-

Cụ thể, với chương trình “Tiếu Vương Hội in Houston”, với sự tham gia diễn xuất của Trấn Thành, Anh Đức, Ngô Kiến Huy, Hari Won, nghệ sĩ Bảo Quốc, giá vé đồng hạng là 40$ (hơn 900k), giá vé VIP dao động từ 60-80$ (khoảng 1,3-1,8tr).

so-tien-khan-gia-kieu-bao-phai-tra-de-duoc-gap-ha-ho-tran-thanh-hari-won-1

Với liveshow Trấn Thành – Hồ Ngọc Hà tại Orlando, có sự tham gia biểu diễn của Hari Won, Anh Đức, giá vé đồng hạng là 80$ (1,8tr), giá vé VIP là 100$ (2,3tr) và siêu VIP là 150$ (3,4tr).  

Theo:  khoevadep.com.vn