Đây là lý do đàn ông quyết định rời khỏi bạn dù vẫn nặng tình

( PHUNUTODAY ) - Có thể có nhiều nguyên nhân khác vô tình làm cho tình yêu của hai bạn bị lu mờ đi. Đàn ông cũng thế, ngay cả khi họ rất yêu bạn và thấy bản thân may mắn khi có được bạn, nhưng anh ấy cũng có thể rời khỏi tình yêu đó chỉ bởi những nguyên nhân sau đây.

Anh ấy vẫn còn quan tâm đến bạn gái cũ

Sự thực là đàn ông có thể yêu hai người con gái cùng một lúc. Đối với con gái thì nỗi lo lắng mang tên “người yêu cũ của người yêu” chưa bao giờ hạ nhiệt. Do đó, nếu như bạn gái cũ của anh ta bất chợt liên lạc lại hoặc có hành động “thả thính” thì rất có thể anh ấy sẽ rời khỏi tình yêu của bạn để quay lại với người cũ đấy.

Anh ấy sợ cam kết

Đối với phụ nữ, điều họ cần nhất chính là sự cam kết, an toàn trong tình yêu đó. Nhưng đàn ông một khi chưa có được sự nghiệp ổn định hoặc kinh tế còn thiếu vững vàng thì rất có thể anh ấy sẽ rút lui khỏi mối quan hệ này cho dù vẫn còn yêu bạn. 

Anh ấy thấy mình không xứng với bạn

Có thể vì bạn đối xử với anh ấy quá tốt, quá yêu chiều anh ấy nên khi tự đánh giá lại tình cảm, chàng luôn cho rằng mình không xứng với tình yêu đó của bạn, bạn có thể tìm một ai đó tốt hơn, lo lắng và chăm sóc cho bạn nhiều hơn. 

dan-ong-1

 

Vì bạn quá trẻ con

Dù đàn ông thích một cô bạn gái đáng yêu nhưng trẻ con quá mức sẽ chỉ khiến anh ấy mệt mỏi và cảm giác bạn là con gái anh ấy chứ chẳng phải người yêu nữa. Sự mè nheo, làm nũng nếu đúng lúc sẽ giúp tình cảm hai người bền chặt nhưng đừng nên quá lạm dụng.

Anh ấy ưu tiên thứ khác hơn bạn

Đàn ông không bao giờ muốn từ bỏ sự nghiệp hoặc những gì mình yêu thích chỉ vì có bạn gái hoặc lấy vợ. Nếu bạn không chấp nhận được điều này, thường xuyên phàn nàn anh ấy thì kết quả anh ấy vẫn sẽ không vì bạn mà từ bỏ mọi thứ đâu.

Anh ấy chưa muốn ổn định cuộc sống

Chàng có thể rơi vào tình yêu với bạn nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy đã sẵn sàng để từ giã tháng ngày độc thân và bắt đầu xây dựng gia đình. Điều này hoàn toàn không giống với việc sợ cam kết, chỉ là bạn thì đã muốn kết hôn còn anh ấy thì chưa - đó gọi là đúng người nhưng sai thời điểm. 

dan-ong-2

 

Có điều gì đó đẩy hai bạn ra xa nhau

Đây là một điều hơi mông lung nhưng bạn hãy cố nhớ lại xem liệu có điều gì gần đây khiến khoảng cách của hai bạn ngày một xa nhau như thế không? Tranh cãi, bất đồng, xung đột ý kiến cũng có thể tạo ra sự rạn nứt tình cảm giữa hai bạn. Và đôi khi vì tự ái cá nhân, họ sẵn sàng bước ra khỏi tình yêu cho dù vẫn còn tình cảm với bạn.

Hai bạn không cùng chung mục tiêu sống

Đôi khi người ta yêu nhau nhưng lại dần phát hiện ra mình đang đi trên hai con đường song song với nhau. Người này muốn làm điều này còn người kia lại muốn làm thứ khác. Nếu đã không cùng chung lí tưởng, mục đích sống thì tốt nhất nên chia tay còn hơn cứ dây dưa kéo dài - đàn ông luôn nghĩ như vậy nên họ sẵn sàng từ bỏ mối quan hệ chứ không cảm tính như phụ nữ chúng ta.

Vì bạn nói dối

Có thể bạn là một người đàng hoàng nhưng nóii dối là biểu hiện của thiếu trung thực và gây căng thẳng cho đàn ông khi họ không hiểu hết được người yêu của mình. Đặc biệt là khi những lời nói dối ấy nhằm để lừa gạt lòng tin, làm tổn thương họ thì chắc chắn anh ấy sẽ chọn cách rời xa bạn để bảo vệ trái tim của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link