Đây là lý do đàn ông thích ngắm vòng 1 của phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Vòng 1 luôn là điểm thu hút đàn ông khi họ đối diện với phụ nữ. Vì sao vậy?

Theo giáo sư tâm thần học Larry Young, Đại học Emory (Mỹ) cho rằng cảm giác thích ngực phụ nữ là một hiệu ứng thần kinh hình thành ở nam giới khi họ bước qua tuổi dậy thì.

Ông cho biết: "Sự tiến hóa đã xác định đây là cơ chế thần kinh ở đàn ông khiến họ bị vòng một thu hút, bởi vì điều này sẽ giúp họ tạo nên sự liên kết với nữ giới và ngược lại với phụ nữ cũng vậy. Nói cách khác, đàn ông được tiến hóa để thực hiện hành vi này nhằm mô phỏng mối liên kết giữa mẹ và con".

317

Lý giải tại sao đàn ông lại thích ngắm vòng 1 của phụ nữ . Ảnh nguồn: Internet.

vòng 1 là nơi tiết lộ bản năng làm mẹ

Nếu phụ nữ tìm đến những nam giới cao to, vững chãi với hy vọng tìm chỗ dựa và cho một đứa con khỏe mạnh thì đàn ông có khuynh hướng bị cuốn hút với những nàng có thể sinh con cho mình.

Nữ giới có vòng 1 đều đặn chứng tỏ có lượng hormone estrogen cao, báo khả năng sinh nở của nàng cao hơn. 

Do vòng một hấp dẫn trong chuyện đó

Đây chính là cơ quan nhạy cảm xếp thứ 2 của phụ nữ. Nếu độ nhạy cảm của vùng cấm địa là 100 thì ở đầu vòng 1 là 80-85. Cánh đàn ông thừa hiểu và luôn đề cao vòng 1 của chị em. Một núi đôi săn chắc, gợi cảm sẽ giúp các cuộc giao hoan của lứa đôi hoàn hảo hơn.

Vậy nên hay không nên đụng chạm vòng 1 bạn gái

Bạn trai đòi hôn ngực đây là một điều phổ biến của tất cả các cặp tình nhân, nếu bạn đang nằm trong trường hợp này thì không nên quá lo lắng. Hầu như con gái mới yêu thì đều muốn một tình yêu màu trắng, trong sáng từ tâm hồn, nhưng các chàng  trai thì luôn muốn cả thể xác lẫn tâm hồn.

Đã có rất nhiều những cách mổ xẻ nguyên nhân con trai thích sờ ngực, con gái tuy nhiên nguyên nhân chủ yếu những hành động này có lẽ xuất phát từ bản năng của họ.

Nhưng hãy thận trọng vì có 2 trường hợp sau:

Trường hợp thứ nhất: Cô gái ấy là người yêu đầu của chàng

Trường hợp thứ hai: Cô gái ấy là người sành sỏi trong tình trường

Trường hợp thứ nhất: Nếu 2 bạn đều là mối tình đầu của nhau thì việc sau khi trải qua thời gian dài yêu thường, những nụ hôn thì việc chàng có dự định tấn công vào vùng nhạy cảm như ngực của bạn là điều dễ hiểu vì đó là bản năng của chàng. Chàng muốn khám phá thứ mà lâu nay chàng khao khát.

Trường hợp thứ hai: Những người từng trải trong tình trường, đặc điểm của họ thường đốt cháy giai đoạn khá nhanh, lúc mới yêu họ hoặc yêu trong thời gian ngắn họ đã vồ vập lấy thân thể bạn là phần nhiều hoặc luôn gợi ý những chuyện liên quan tới thể xác. Tuy nhiên hãy tuyệt đối cẩn thận vì ở dạng này có thể chàng là 1 kẻ chuyên đi săn những vùng kín đáo của các cô gái nhẹ dạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link