Dù chưa tròn 1 tuổi, con gái Lâm Tâm Như đã sở hữu tài sản hơn nghìn tỷ đồng khiến ai cũng choáng

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa tròn một tuổi, nhưng Lâm Tâm Như đã để lại 'số tài sản hơn một nghìn tỷ đồng cho con gái Cá Heo Nhỏ khiến ai cũng choáng.

Mới đây bà mẹ một con xuất hiện tại một triển lãm đồ trang sức tại Đài Bắc (Đài Loan) trong bộ đầm hở vai quyến rũ, cô bới tóc ra sau và đeo nhiều món trang sức giá trị. Trong đó có vòng cổ dát kim cương khá lớn trị giá hơn 300 triệu NDT (1 nghìn tỷ đồng) và một chiếc nhẫn kim cương 12 karas giá 100 triệu NDT (340 tỷ đồng).

Nữ diễn viên tiết lộ rằng cô sẽ để dành những món trang sức trị hơn 400 triệu NDT (1,4 nghìn tỷ đồng) này cho con gái Cá Heo Nhỏ.

lam tam nhu (2)

 Lâm Tâm Như tiết lộ sẽ để dành những món trang sức trị hơn 400 triệu NDT (1,4 nghìn tỷ đồng) này cho con gái Cá Heo Nhỏ.

Không chỉ dành nữ trang cho công chúa nhỏ, Lâm Tâm Như còn nói trong mỗi dịp quan trọng - ví dụ như sinh nhật con, cô đều sẽ mua một set trang sức, để đến khi con gái tròn 18 tuổi, bé sẽ có một tài sản giá trị. Tuy vậy Lâm Tâm Như cười cho biết: "Khi bé chưa dùng đến thì có thể tôi sẽ tạm xài trước vậy".

Lâm Tâm Như là sao nữ cực kỳ yêu thích đồ trang sức. Tại nhiều sự kiện bà xã Hoắc Kiến Hoa thường xuyên mang những món trang sức đắt giá được đặt làm riêng và thuộc sở hữu của cô thay vì sử dụng hàng tài trợ.

lam tam nhu (4)

 Lâm Tâm Như thường xuyên đeo trang sức kim cương trong các sự kiện

Lâm Tâm Như đặc biệt có hứng thú với kim cương. Cô thường xuyên bỏ ra hàng chục tỷ đồng mua kim cương vì: "Kim cương tồn tại trường cửu, không sợ bị mai một".

Theo trang QQ, Lâm Tâm Như kiếm được khoảng 100 triệu NDT trong năm 2012 (khoảng 340 tỷ đồng) chỉ riêng nhờ việc làm phim, chưa kể quảng cáo. Công ty quản lý do Lâm Tâm Như làm chủ đang trở thành công ty uy tín tại đại lục và Đài Loan. Hiện tại, tổng giá trị tài sản mà Lâm Tâm Như sở hữu trị giá lên đến 40 triệu USD, đưa cô vào danh sách "Triệu phú Đài Loan" ở tuổi U40.

Lâm Tâm Như hiện sở hữu một biệt thự tại Đài Bắc, Đài Loan. Ngoài ra cô cũng mua 1 căn hộ cao cấp trị giá 50 triệu Đài tệ (35 tỷ đồng) ở gần đó để tặng bố mẹ và tiện bề chăm sóc phụ mẫu. Ngoài ra, ở Thượng Hải cô cũng có một căn hộ cao cấp do một người tình đại gia tặng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn