Tử vi mới nhất 12 con giáp 14/10/2017: Con giáp THẦN TÀI soi lối, MAY MẮN và niềm vui tới tận cửa nhà

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay thứ 7, đối với nhiều con giáp đây là ngày làm việc cuối cùng của một tuần nhưng vẫn gặp được khá nhiều tài lộc.

Tử vi thứ bảy ngày 14/10/2017 của tuổi Tý

Hôm nay, công việc người tuổi Tý có Tam Hợp cát tinh thúc đẩy nên hoàn thành sớm và đạt hiệu quả tốt. Lại có Thiên Tài soi đường dẫn lối, đường tài lộc của bạn hanh thông, thoáng đạt. Nhìn chung, cả sự nghiệp và tài lộc đều thăng cấp bất ngờ.

Hôm nay con giáp này cũng có những mối quan hệ bằng hữu thân thiết, họ chính là quý nhân giúp sự nghiệp tuổi Tý thăng hạng chính vì thế mà tâm lý của bạn phấn chấn hơn hẳn mọi khi. Hãy tận dụng khoảng thời gian cuối tuần để gia tăng tình cảm đôi bên nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 14/10/2017 của tuổi Mão

Ngày hôm nay, sự nghiệp tương đối phẳng lặng, bản mệnh làm việc ổn định, tài lộc thu về cũng khá. Tuy nhiên nếu muốn bứt phá, con giáp này cần phải gia tăng thử thách để đạt được nhiều thành công hơn.

21 

Trong chuyện tình cảm, hôm nay tuổi Mão có tam hợp vượng duyên giúp con đường tình ái của bạn ngọt ngào, lãng mạn hơn bao giờ hết.

Điềm báo tử vi cũng nói rằng, nếu hôm nay bạn xuất hành xa cũng nên chú ý rủi ro.

Tử vi thứ bảy ngày 14/10/2017 của tuổi Thìn

Hôm nay con giáp này nhờ quý nhân phù trợ nên dù có bị thương quan phá vẫn bình tĩnh vượt qua.

Người tuổi Thìn tốt về công việc nên tài lộc cũng khá vượng. Thổ tàng Kim, tuy không có lộc trên trời rơi xuống nhưng nỗ lực công tác, chăm chỉ thu vén thì cũng khá rủng rỉnh, không lo toan thiếu thốn, có dư một khoản để quay vòng vốn, mở rộng quy mô đầu tư nếu muốn.

Do căng thẳng công việc nên hôm nay sức khỏe của bản mệnh có phần hư hao, bạn nên nghỉ ngơi kết hợp chế độ làm việc hợp lý hơn nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 14/10/2017 của tuổi Ngọ

Tam hội cục giúp đường công việc của người tuổi Ngọ hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Trong công việc bạn nên tiết chế cảm xúc bốc đồng, cần hiền hòa nho nhã như vậy mới mong tạo được nhiều mối quan hệ tốt.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ hôm nay không được tốt lắm tuy nhiên nếu bạn kiên nhẫn chờ đợi nhất định sẽ nhận được tín hiệu tốt của đối phương.

Tử vi thứ bảy ngày 14/10/2017 của tuổi Dậu

Trong ngày, người tuổi Dậu đón khá nhiều tin vui về tài lộc. Dù là hộ kinh doanh, buôn bán hay dân văn phòng thì đều đón nhận những tin tốt lành.

Bên cạnh đó, Thiên Tài cát tinh sẽ thúc đẩy các nguồn thu chính và ngoài luồng của bạn thêm dồi dào, bạn có thể yên tâm về tình hình tài chính hiện tại của mình.

Chuyện tình cảm của người tuổi này tốt nhất không nên quá ham công việc nếu không bạn sẽ đánh mất đi cơ hội đến với người tri kỷ cả cuộc đời.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT