Đây mới là kiểu phụ nữ đàn ông say mê, "yêu" cuồng nhiệt cả đời không ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Đây mới là kiểu phụ nữ đàn ông say mê, "yêu" cuồng nhiệt cả đời không ngoại tình dù không chân dài, mặt đẹp.

vo-chong-2

 

Gái "hư"

Không công khai thừa nhận nhưng cánh mày râu hay rỉ tai nhau về sức hút của những cô nàng "hư hỏng", miễn đó không phải một cô gái "hư" chính hiệu. Đối tượng mà họ mê mẩn là những cô gái luôn ý thức được vẻ đẹp của mình và dùng nó để chủ động quyến rũ đàn ông; là cô nàng đầy kĩ năng và kinh nghiệm chăn gối để chiều lòng họ mỗi khi lên giường.

Còn lại, những cô nàng gái hư chính hiệu, luôn lợi dụng ví tiền của đàn ông để tiêu khiển, mua sắm và hưởng thụ cho riêng mình thì đó không phải đối tượng họ hứng thú.

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình ấy

Nói chuyện trong quá trình làm chuyện ấy có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Lời nói mang lại sự thú vị bởi nó tạo ra âm thanh khiến người đàn ông cảm thấy mình mạnh mẽ, cường tráng giống như một đấu sĩ La Mã vậy.

Cô nàng độc đáo, cá tính

Tương tự như mẫu phụ nữ trẻ con, đàn ông thích những cô gái biết mang lại tiếng cười cho họ. Và cô nàng có đôi chút lập dị, cá tính chính là một trong những đối tượng này.

Không phải người đàn ông nào cũng cho rằng độc đáo, khác người là quyến rũ song có một số người lại thực sự nghĩ vậy. Cũng không có chuẩn mực, quy ước độc đáo thế nào thì được coi là thú vị, quyến rũ, vậy nên bạn đừng cố thay đổi mình.

Mỗi người có một cảm nhận riêng về sự độc đáo và vẻ đẹp cá tính cũng toát lên một cách tự nhiên ở mỗi cá nhân.

vo-chong-3

 

Sự trung thực

Chuyện ấy có thể giải quyết những căng thẳng trong một mối quan hệ nhưng nó cũng là nơi nảy sinh những căng thẳng. Khi đàn ông phàn nàn rằng vợ mình hay “bỏ đói” họ hoặc chỉ đáp ứng vào những dịp cuối tuần, sinh nhật… nghĩa là họ đang cảm thấy bạn chỉ làm “chuyện ấy” lấy lệ chứ không có ham muốn thực sự.

Nếu bạn tiếp tục kéo dài sự giả tạo với hy vọng sẽ không làm buồn chàng thì thực ra bạn đang càng khiến chàng thất vọng. Đây là một trong những sự thật về chuyện ấy mà đàn ông mong muốn phụ nữ hiểu rõ nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn