Đây mới là lý do khiến chồng MẤT HỨNG với vợ

( PHUNUTODAY ) - Đây là nguyên nhân khiến đàn ông dần mất hứng chuyện chăn gối với vợ.

Trầm cảm không chỉ có ở phụ nữ

Có tới 3/4 nam giới bị trầm cảm và 57% phụ nữ cũng nhận thấy chồng mình bị hội chứng này.

Một số loại thuốc trị trầm cảm sẽ gây nên chứng lãnh cảm tình dục cho cả nam và nữ. Dù không quá bận rộn nhưng nam giới đôi khi chỉ không có hứng thú với điều này.

Vì thế nếu chồng bạn bị trầm cảm do áp lực công việc hay bởi một số nguyên nhân khác, rất có khả năng anh ấy sẽ lảng tránh chuyện ấy với vợ.

Một số ít người sẽ tìm tới một đối tác mới hòng tìm lại niềm hứng thú, đây hoàn toàn là động thái trao đổi chứ không phải ngoại tình. Tuy nhiên, 25% nam giới cho biết họ sẽ chọn cách "một mình" cho… gọn.

104

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Bạn đời mất lửa trước

Có 61% nam giới tắt lửa lòng khi nhận ra bạn đời của mình không hào hứng với chuyện gối chăn.

Có đến 68% nam giới thừa nhận điều này, họ chia sẻ rằng người vợ quá khuôn mẫu, thậm chí đoan trang quá mức cần thiết. Điều đó khiến nam giới dần dần mất đi hứng thú.

Đặc biệt, phụ nữ sau khi sinh con thì ham muốn đối với chuyện yêu hầu như đều giảm sút rõ rệt. Một phần do nội tiết tố, phần khác do không tự tin vào cơ thể của mình nữa.

Người vợ quá lôi thôi

105

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Có đàn ông nào mà không mong muốn lấy vợ đẹp? Tất nhiên đẹp không phải là tiêu chí đầu tiên, vẫn là cái tâm quan trọng nhất. Nhưng khi đã là vợ chồng, họ mong muốn vợ của mình có ý thức hơn, chịu khó làm đẹp hơn, tô điểm cho bản thân vì khi đi ra ngoài, chồng sẽ được đẹp mặt vì vợ.

Đàn ông cũng chẳng hứng thú làm “chuyện ấy” với một cô vợ đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch, mặt mũi cau có… Chưa kể, chuyện chăn gối với vợ lâu ngày dễ trở nên nhàm chán, kém hứng thú. Chẳng còn đâu căn phòng thơm mùi tinh dầu lung linh ánh nến và người vợ trẻ ngọt ngào. Thay vào đó là tã bỉm vất tứ tung từ trên giường xuống sàn nhà, là tiếng con khóc nửa đêm, là “người tình” xồ xề luộm thuộm trong bộ đồ như mượn của bà ngoại.

Chuyện ngoại tình

Có tới 20% nam giới lộ chuyện ngoại tình vì không giấu được sự lạnh nhạt chăn gối với bạn đời.

Trong khi đó, ở phía “người bị hại”, 9% nam giới và 19% phụ nữ sẽ chiến tranh lạnh khi phát hiện bạn đời ngoại tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link