Dậy sóng MXH: Bồ nhí trơ tráo đóng vai bị hại, đăng đàn khóc lóc khiến "500 chị em" chửi rủa vợ chính chuyên

( PHUNUTODAY ) - Thấy "cô vợ" kể chuyện mình bị "người thứ 3" giật chồng rất đáng thương. Hội chị em đã xông pha tiến vào đường link FB được cho là của "cô bồ" để chửi rủa xả hận hộ. Nào ngờ, đó là màn kịch của "kẻ thứ 3", còn người phụ nữ đáng thương hứng "mưa gạch" mới là vợ thực sự.

Hội chị em trên mạng xã hội rất đông đảo và luôn nuôi ngọn lửa căm thù "kẻ thứ 3" cháy hừng hực trong người. Bởi thế khi nghe một tài khoản kể chuyện mình bị "người thứ 3" giật chồng, hội chị em lập tức "gạch đá" không ngớt vào tài khoản FB của người được cho là bồ.

Theo đó, "cô vợ" kể rằng mặc dù chồng đã tỉnh ngộ nhưng cô bồ vẫn đeo bám. Chị này mới nhắn tin khuyên nhủ nhẹ nhàng với kẻ giật chồng rằng đừng làm phiền đến gia đình mình nữa nhưng lại bị "người thứ 3" sỉ vả không tiếc thương. Vì vậy, cô nàng quyết định đăng đàn cầu cứu trong hội chị em. Ngay lập tức, câu chuyện này đã khiến "500 chị em" trong hội nhóm điên tiết, mắng chửi cô bồ nhí không tiếc thương.

bo-nhi-1Bài chia sẻ của cô bồ nhí tráo trở

Mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp mà chẳng ai nghi ngờ gì cho đến khi một số dân mạng có máu thám tử đã tìm ra nghi vấn xung quanh câu chuyện. Lúc này, chân tướng sự việc mới được bóc trần. 

Hoá ra "cô vợ" đáng thương kia lại chính là bồ nhí còn người tưởng là bồ nhí lại là vợ thực sự. "Kẻ thứ 3" đã tráo trở đóng vai bị hại, nguỵ tạo một loạt tin nhắn hòng mượn tay "500 chị em" chửi mắng người phụ nữ kia. 

bo-nhi-2
 Tin nhắn được cho là của cô bồ và cô vợ nói chuyện qua lại.

Chị vợ thật sau khi bỗng dưng bị người lạ kéo vào mắng chửi cũng lên tiếng: "Mọi người lưu ý giúp mình. Hiện tại iCloud của mình đã bị người khác sử dụng vào mục đích xấu. Thật ra con người sống với nhau không còn tình thì cũng phải còn nghĩa, sống phải để đức cho con cái về sau. Em xin lỗi khi phải vạch áo cho người xem lưng, nhưng chồng em thèm khát của lạ nên nghe lời xúi giục lấy iCloud của em để nhắn tin nhằm hạ nhục em. Khổ lắm ạ! Mong cả nhà thông cảm khi vì chuyện riêng của nhà em mà bị phiền phức".

bo-nhi-3
Những lời bình luận dân mạng dành cho "cô bồ". 

Cô nàng ban đầu đóng vai là người vợ bị giật chồng, đăng đàn khóc kể trong hội nhóm chị em đã âm thầm xóa bài viết và lặng đi mất tăm. Lúc này, chị em biết rằng mình vừa bị "dắt mũi", ăn một cú lừa ngoạn mục. Nhiều người lập tức quay sang xin lỗi người mình vừa sỉ vả bằng những ngôn từ ăn năn, hoàn toàn trái ngược với lúc hùng hục chửi. Có người lại điều tra danh tính và địa chỉ nhà của cô ả bồ nhí rồi cùng rủ nhau lập hội nhóm, cùng đến xem mặt mũi ngoài đời cô kia ra sao.

bo-nhi-4
 Một vài người bạn của chị vợ lên tiếng về vụ việc.
bo-nhi-6
Bao nhiêu người vội vã chạy vào xin lỗi trên trang cá nhân của chị vợ sau khi biết mình bị lừa. 

Quả thực, thời nay muốn giữ được chồng, những người vợ phải thật sự bản lĩnh. Thậm chí, phải lường trước cả những tình huống mà tình nhân của chồng ra tay trước cả mình.

1. Vụ tình ái tay 5 rắc rối mở màn năm 2018: 4 bà ai cũng nhận mình là vợ, "gây chiến" vì 1 ông

2. Thót tim xem clip bé trai cầm vô lăng thuần thục, vào cua điệu nghệ, lái xe chạy bon bon trên con đường mưa

3. Trường mầm non bị thiêu rụi, bảo mẫu ôm trẻ hoảng loạn tháo chạy khỏi đám cháy

Theo:  khoevadep.com.vn copy link