Đây với là "sự thật" cuộc sống làm dâu của Hari Won tại gia đình Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bố Trấn Thành đối xử với Hari Won thế này sau khi về làm dâu.

Mặc dù là con dâu nước ngoài lại là nghệ sĩ bận rộn nhưng Hari Won lại rất được bố mẹ chồng yêu quý và chiều chuộng. Không ít lần nữ ca sĩ khoe được bố mẹ Trấn Thành cưng chiều còn hơn cả chồng. Biết con trai và con dâu bận rộn nên mẹ Trấn Thành luôn thông cảm và thay các con chăm sóc chuyện nhà cửa. Không chỉ mẹ, bố của Trấn Thành cũng đối xử với Hari tốt không kém dù cô vẫn luôn tự cho rằng mình là cô con dâu còn nhiều thiếu sót.

tran-thanh-1

Hari Won được gia đình nhà chồng vô cùng yêu mến.

tran-thanh-2

Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ được bố chồng đưa đi ăn nhà hàng sang trọng. Và giá trị bữa ăn ai cũng phải choáng 1 triệu 8 một người.

tran-thanh-3

 

Nói về mối quan hệ “mẹ chồng - nàng dâu”, Hari Won chia sẻ sự may mắn khi được mẹ Trấn Thành yêu thương và hiểu được công việc của cô. Hari Won tâm sự: “Có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên ba mẹ của anh Thành đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình. Ba mẹ anh ấy cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình. Thậm chí từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng cả ba mẹ của anh Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khoẻ của con dâu”.

Có thể thấy, dù chưa có nhiều cơ hội thể hiện vai trò của một nàng dâu, nhưng Hari Won lại có được sự yêu thương và chăm sóc đặc biệt từ phía gia đình chồng. Hari còn kể thêm: “Sáng nay, khi 2 đứa chuẩn bị đi làm, mẹ anh Xìn còn gọi vào phòng nói nhỏ, bảo 2 đứa bớt làm việc vì không tốt cho sức khoẻ khi ăn uống, nghỉ ngơi thất thường. Mỗi ngày mẹ đều thấy cả hai làm việc đến khuya, về nhà thì lại tám trên giường rồi ngủ lúc nào không hay”.

Khi nói về suy nghĩ về mẹ chồng, Hari bảo: “Thân thiết lắm. Mẹ Trấn Thành thoải mái, xem Hari Won như người nhà. Tôi thấy họ nói chuyện vui vẻ, cười đùa, chẳng có chút gì là gương gạo hay khó chịu cả.”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn