Để bảo vệ Á hậu Tú Anh, bạn trai xóa hết "bằng chứng" hẹn hò?

( PHUNUTODAY ) - Vừa công khai đăng ảnh bạn gái Á hậu ít ngày, em trai BTV Ngọc Trinh đã xóa hết ảnh liên quan tới Tú Anh.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của mình, em trai BTV Ngọc Trinh - Dương Bảo Hưng đăng ảnh tình tứ bên bạn gái Á hậu Tú Anh khiến nhiều người vui mừng chúc phúc cho cô. Trong ảnh, cả hai tỏ ra rất thân mật khi nàng Á hậu 9x quàng tay ôm cổ bạn trai tin đồn. Đây là lần đầu tiên Bảo Hưng công khai chia sẻ ảnh bên nàng hậu nổi tiếng.

ban-trai-tu-anh-phunutoday.vn 1

 Lần đầu, Bảo Hưng công khai bạn gái Á hậu

Bảo Hưng không chỉ sở hữu vẻ ngoài nam tính, điển trai mà anh còn là một dân chơi thứ thiệt với những bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ, xa xỉ như đồng hồ, xế hộp, những kì nghỉ sang chảnh ở những địa điểm sang chảnh khắp nơi...

ban-trai-tu-anh-phunutoday.vn 2

 Trên Instagram của Bảo Hưng hiện tại không còn những hình ảnh về xế xịn, đồng hồ và cả những tấm ảnh liên quan đến Á hậu Tú Anh nữa

Tuy nhiên, vừa công khai mối quan hệ được ít ngày, em trai BTV Ngọc Trinh đã xóa toàn bộ hình ảnh có liên quan đến Tú Anh trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, tất cả những bức hình đồng hồ bạc tỷ và xế hộp đắt tiền đều được Bảo Hưng xóa không dấu vết.

ban-trai-tu-anh-phunutoday.vn 3

 Hiện tại, tài khoản của Bảo Hưng chỉ còn khoảng 30 bức ảnh, chủ yếu là những địa danh du lịch. Kể cả tấm ảnhTú Anh mà trước đó anh đăng cũng đã bị xóa.

ban-trai-tu-anh-phunutoday.vn 4

 Và Á hậu Tú Anh cũng đã gỡ xuống tấm ảnh lãng mạn cùng status tình cảm của hai người trước đó.

Hành động này của cặp đôi khiến fan hâm mộ không khỏi tò mò, xôn xao. Nhiều người cho rằng Bảo Hưng đag bảo vệ bạn gái Á hậu khi không muốn chuyện tình cảm trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Nhưng cũng không ít người nghi ngờ tình trạng mối quan hệ của Tú Anh và bạn trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link