Để chồng suốt đời không mê ai khác ngoài vợ, hãy ghi nhớ điều này

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân hạnh phúc là điều bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn, để chồng mãi yêu vợ, hãy nhớ những điều sau

Giữ nụ cười

Nụ cười là điều phụ nữ nhất định phải luôn giữ gìn trong cuộc hôn nhân của mình. Bạn khôn biết được rằng nụ cười của mình đáng giá thế nào đâu, nó sẽ khiến chồng bạn cảm thấy hạnh phúc, nhẹ nhõm, luôn muốn về nhà. Thật mệt mỏi nếu trở về mà thấy vợ mình mặt nặng mày nhẹ, bí xị đúng không?

Luôn làm mới bản thân

Đã đến lúc bạn phải yêu quý bản thân thay vì hi sinh tất cả cho gia đình, công việc. Rõ ràng bạn và chàng bận rộn như nhau, bạn cũng phải làm ngày 8 tiếng, rồi hàng tá công việc không tên ở nhà. Lời khuyên là bạn đừng ôm đồm, hãy cho mình thời gian có thể làm đẹp, nghỉ ngơi, mua sắm. Bạn không yêu thương mình thì ai yêu thương bạn được?

Hãy luôn dịu dàng và quan tâm chàng

Khó có người đàn ông nào lại cưỡng lại được những cử chỉ dịu dàng và quan tâm của một người phụ nữ. Chỉ cần một hành động đơn giản như mang cho chàng một tách cà phê hay một bữa điểm tâm đêm khi chàng đang bận rộn với công việc cũng đủ thấy sự quan tâm của bạn dành cho chàng rồi.

hon-nhan

Tự tay chuẩn bị những món ăn yêu thích cho chồng

Cho dù bạn không phải là một đầu bếp chuyên nghiệp, cho dù bạn nấu ăn không giỏi nhưng cách bạn đang nỗ lực khiến anh ấy trân trọng. Lựa chọn một vài món ăn mà chồng bạn thích và học cách nấu nó. Một vài lần đầu có thể chưa thành công nhưng chắc chắn chồng bạn hiểu được tình yêu từ vợ.

Ngọt ngào nho  nhỏ

Sau mỗi bữa cơm chiều, hoặc một ngày nào đó đột ngột rảnh rang, hai vợ chồng hãy dành cho nhau những ngọt ngào nho nhỏ. Bạn hãy chuẩn bị một món ăn ngon để hai vợ chồng cùng thưởng thưc, rồi cùng nhau xem một bộ phim hay, cùng nhau cảm nhận một đêm ân ái nồng nàn, đảm bảo vợ chồng bạn sẽ cảm thấy yêu nhau nhiều hơn đấy.

Tôn trọng khoảng trời riêng của nhau

Bạn hãy nhớ mình là vợ chứ không phải mẹ hay bảo mẫu của chàng.  Vì thế dù có ăn chung, ngủ chung, thì chàng vẫn là người độc lập và có những cá nhân riêng tư. Vợ chồng cũng cần có khoảng không gian riêng cho những sở thích riêng của mình. Đồng thời, việc bạn dành thời gian riêng tư cho chính bản thân mình cũng khiến chồng tôn trọng bạn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn