Để đồ như thế này dưới gầm giường chẳng khác rước họa vào thân

( PHUNUTODAY ) - Phàm đã dùng giường thì hầu như ai cũng cố gắng tranh thủ cất trữ đồ đạc dưới gầm giường. Tuy nhiên, việc này không nên chút nào, xét theo phong thủy.

Giường là nơi chúng ta ngả lưng, thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày hoạt động, làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, mỗi chiếc giường luôn cần được dọn gọn gàng, không gian thoáng đáng và đặc biệt, gầm giường cần thông thoáng.

Tuy nhiên hiện nay, để thuận tiện và tiết kiệm không gian, người ta thường hay thiết kế bên dưới mỗi chiếc giường một khoảng trống để có thể chứa đồ. Hoặc cũng có gia đình vì thấy rằng gầm giường trống nên đã tận dụng để cất giữ đồ đạc ít khi dùng tới.

Nếu đặt quá nhiều những mảnh vỡ vụn, hoặc những đồ dùng đã lâu không dùng đến ở dưới gầm giường thì sẽ có nhiều chuyện xảy ra như chuyện tình cảm gặp rắc rối, tiền bạc bị rò rỉ, bị kẻ tiểu nhân làm hại. Thậm chí nhiều người còn để sách vở không dùng đến dưới gầm giường để tiết kiệm không gian.

phong-thuy-gam-giuong1 phunutoday

 Giường là nơi để nghỉ ngơi

Làm như vậy không chỉ khiến cho sách vở của bạn bị hư hỏng vì mối mọt mà còn khiến cho con đường học tập của thành viên trong gia đình gặp nhiều trở ngại. Cách làm này là hoàn toàn sai. Làm như vậy sẽ dẫn đến tình cảm vợ chồng ngày một xa cách, lạnh nhạt; mối quan hệ của các thành viên trong gia đình sẽ trở nên bất hòa, có nhiều mâu thuẫn.

Tuy nhiên vẫn có một thứ bạn có thể giữ dưới gầm giường để mang lại sự may mắn và tốt đẹp hơn đó là “Hộp kho báu”. Theo phong thủy việc này sẽ tốt cho cơ thể của bạn. Tuy vậy, vẫn có một vật bạn có thể đặt dưới gầm giường. Đây là một dụng cụ giúp bạn gửi những ham muốn cũng như ý định cụ thể vào đó.

Lưu ý: Bạn nên biết rằng chất lượng của “Hộp kho báu” là cực kỳ quan trọng bởi nó quyết định việc năng lượng rung động nhiều hay ít. Một chiếc nắp hộp rắn chắc là cực kỳ quan trọng trong việc giữ an toàn và sự ổn định của năng lượng. Chất liệu làm nên chiếc hộp cũng rất quan trọng.

Hộp làm bằng gỗ sẽ giúp năng lượng hoạt động và tăng trưởng. Hộp bằng vàng, bạc hoặc trang trí bằng đá quý sẽ làm tăng cảm giác của sự giàu sang. Hộp làm bằng gốm sẽ giúp tăng cảm giác của sự quan tâm và chăm sóc.

phong-thuy-gam-giuong phunutoday

 Ảnh minh họa "hộp kho báu"

Trước khi đặt một vật gì đó trong hộp, bạn nên tự hỏi mình “điều gì sẽ mang đến sự hạnh phúc cho bản thân”. Điều này có ý nghĩa rằng bạn nên đặt vật gì đó khuyến khích sự ham muốn thực hiện trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn muốn sự giàu sang và tiền bạc thì nên bỏ vào hộp các loại hóa đơn khác nhau, đồ trang sức vàng, đồng tiền vàng hoặc pha lê.

Bạn cần lưu ý tránh bỏ tiền xu vào hộp. Nếu muốn thu hút hoặc níu kéo lại chuyện tình cảm bạn nên bỏ vào hộp hương liệu tự nhiên, nến đỏ, các loại kem có mùi thơm và tinh dầu. Không quan trọng đặt ở vị trí nào, chỉ cần đặt chiếc hộp dưới gầm giường. Tuy nhiên, bạn cần xem xét lại các vật bỏ trong hộp và làm mới chúng khoảng 3 tháng/lần.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn