Để lọ muối ở đúng góc này trong nhà gia đình nghèo mấy cũng giàu nhanh chóng, cả đời hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Để lọ muối ở đúng góc này trong nhà gia đình nghèo mấy cũng giàu nhanh chóng, cả đời hạnh phúc ai cũng nên tìm hiểu để áp dụng.

phong-thuy

 

Ông bà ta có câu: “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi”, nghĩa là mua muối đầu năm để xua đuổi đi những nguồn năng lượng tiêu cực của năm cũ và mang đến may mắn cho năm mới.

Chính vì vậy, các chuyên gia phong thủy cho rằng, bạn nên đặt bát muối ở góc nhà, hướng Đông Nam (cung Tài Lộc) nếu mong muốn tiền bạc của gia đình dồi dào. Còn nếu mong muốn cải thiện sức khỏe cả gia đình, bạn nên đặt muối ở hướng Đông (cung Gia Đạo). Cứ mỗi 2 tháng lại thay bát muối.

Đặt bát muối ở hướng nào?

Các chuyên gia phong thủy đã đưa ra lời khuyên rằng, bạn nên đặt 1 bát muối ở góc nhà vào hướng Đông Nam (có cung Tài Lộc) nếu mong muốn tiền bạc, giàu sang phú quý cho gia đình. Còn nếu mong muốn cải thiện sức khỏe, tinh thần của các thành viên thì nên đặt muối ở hướng Đông (có cung Gia Đạo). Cứ 2 th.á.n.g lại thay bát muối 1 lần nhé!

Chú ý, bát muối ở đây phải được đong đầy tới tận ngọn (chứ không gạt ngang miệng bát) mới đạt được hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, không bao giờ sử dụng lại bất cứ phần nào của bát muối này bởi vì tất cả các vật liệu đã hấp thụ năng lượng tiêu cực, bạn cần phải vứt bỏ nó ra khỏi nhà càng xa càng tốt.

Xét trên phương diện khoa học, muối cũng có tính sát khuẩn rất tốt. Để muối giúp cho bầu không khí trong ngôi nhà được thanh lọc, bởi sau nhiều năm, ngôi nhà chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều nấm mốc, bụi bẩn, không khí không còn trong sạch.

Mẹo nhỏ:

Rải muối xung quanh phía ngoài ngôi nhà hoặc cửa ra vào sẽ giúp ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực và làm sạch luồng khí vào nhà bạn.

Rải 1 ít muối trên sàn nhà vào buổi tối và quét đi vào sáng hôm sau. Muối sẽ giúp xua quỷ dữ tránh xa gia đình bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link