Ngắm nhìn loạt mỹ nhân Việt lăng xê màu vàng chanh rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Cùng với Tăng Thanh Hà, H'Hen Niê, nữ diễn viên Nhã Phương cũng bắt kịp xu hướng diện những bộ cánh màu vàng rực rỡ, nổi bật. Cùng điểm qua một số hình ảnh nổi bật nhé!

1

Nàng Thùy Linh của phim Tuổi Thanh Xuân khiến khán giả không thể rời mắt khi xuất hiện tươi tắn trong một sự kiện tháng 4, với bộ cánh vàng xuyên thấu có nhiều chi tiết cách điệu. Với bộ cánh này,  Nhã Phương vẫn giữ hình ảnh nữ tính nhưng không kém phần nổi bật, rực rỡ giữa đám đông.

2

Xuất hiện tại một sự kiện trong tháng 5, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khoe vẻ gợi cảm cùng làn da nâu trong bộ cánh sắc vàng nổi bật. Người đẹp đang theo đuổi hình ảnh năng động, phóng khoáng với vẻ đẹp hiện đại mang hơi hướm phụ nữ La tinh để phù hợp với đấu trường nhan sắc sắp tới.

3

Trong ảnh là Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện lộng lẫy trong bộ đầm đuôi cá màu vàng cam. Trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long giúp cô khoe được bờ vai trần gợi cảm, vòng eo con kiến tại một sự kiện.

4

Không đóng khung trong hình ảnh thanh lịch, sang trọng, Á hậu Quốc tế Thúy Vân toát lên vẻ gợi cảm, cá tính với bộ đầm màu vàng chanh. Cô trở thành tâm điểm tại sự kiện Diễn đàn nữ lãnh đạo quốc tế 2018 hồi tháng 3.

5

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cũng không bỏ qua xu hướng này. Cô diện thiết kế đầm dạ hội lệch vai cùng đường xẻ tà khoe chân dài trong một sự kiện âm nhạc hồi đầu năm.

6

Ngay từ những ngày chớm hè, Hồ Ngọc Hà đã lăng xê gam vàng mustar khi lựa chọn bộ đầm thắt eo bằng nhung, phối cùng phụ kiện tông màu hồng đầy nữ tính.

7

Yến Trang hóa quý cô cổ điển với bộ dầm thắt eo tay phồng, kết hợp cùng túi cói tròn xinh xắn.

10

Chi Pu diện hẳn một chiếc đầm vàng mustard nữ tính và rất ra dáng một quý cô thanh lịch. Chiếc túi Gucci màu đỏ chính là điểm nhấn thú vị cho set đồ này.

11

Trung thành với phong cách menswear mạnh mẽ và đẳng cấp, tuy nhiên, thỉnh thoảng Thanh Hằng cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện chiếc đầm vàng hoạ tiết hoa vô cùng yêu kiều, ngọt ngào như thế này đây.

8

Hà Tăng rất nhạy bén khi cập nhật xu hướng này cách đây 2 tháng. Với sắc vàng, nhan sắc của ngọc nữ càng thêm toả sáng.

9

Đầm vàng hoa nhí và phụ kiện túi cói, mũ vành tròn là bộ ba ăn ý giúp Hà Lade lan tỏa vẻ đẹp dịu dàng, mong manh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn