Để vật này dưới gối sẽ xua được mọi điềm xui xẻo hoá dữ thành lành, may mắn tiền tài kéo đến

( PHUNUTODAY ) - Để vật này dưới gối sẽ xua được mọi điềm xui xẻo hoá dữ thành lành, may mắn tiền tài kéo đến - ai ai cũng nên tìm hiểu.

Lý do nên đặt đậu đỏ dưới gối trước khi ngủ ngay ngày hôm nay

dau-den

 

Đầu tiên các mẹ chuẩn bị

Khoảng một nắm hạt đậu đỏ không bị sâu, không sứt mẻ, căng mẩy

Túi gấm màu đỏ có dây gút

Thực hiện

Đầu tiên là đem đậu đỏ bỏ vào trong túi, nếu là nam thì cho 7 hạt, nữ thì 9 hạt.
Thắt dây lại và đem để dưới gối ngủ hằng ngày của mình, cách 1 tuần đổi đậu đỏ 1 lần là được.

Đặc trưng của đậu đỏ là vỏ ngoài màu đỏ bắt mắt- màu của sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Chính vì thế, trong quan niệm của ông ta xưa, đậu đỏ là 1 vật phẩm phong thuỷ giúp thay đổi vận mệnh mà nhà nào cũng nên có, cực kì hiệu nghiệm luôn. Đậu đỏ hông chỉ giúp “hóa hung thành cát” mà còn là vật phẩm phong thủy giúp cho đường tình duyên của bạn được suôn sẻ như ý. Không những vậy, trong phong thủy nếu đặt đậu đỏ dưới gối khi ngủ sẽ giúp xua đuổi mọi điều xấu, giúp gia đình rước may, cầu an.

Ngoài ra, các mẹ cũng có thể áp dụng mẹo dân gian khác để hoá giải điều xui như sau: Nếu các mẹ cảm thấy trong lòng bất an, lo lắng như dự cảm sắp có điều không hay xảy đến thì tốt nhất là nên mang theo bên mình một miếng vải đó. Có thể đặt miếng vải vào túi hoặc vào ví, chính màu đó của tấm vải sẽ giúp hỏa dữ thành lành, đem lại vận may và mọi điều không may sẽ theo đó mà đi mất.

Vật phẩm mang lại may mắn

Đồng tiền xu

Tiền xu được đúc hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài, đất trong tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vì vậy, treo những đồng tiền chéo nhau và kết nối chúng bằng một sợi dây màu đỏ, sau đó treo lên các cửa ra vào sẽ giúp giữ được năng lượng tiền bạc trong nhà. Dùng 9 hoặc 6 đồng tiền xu cho cửa chính và những cửa còn lại thì treo số lượng ít hơn.

phong-thuy-hut-tai-loc5

 

Cóc 3 chân (Thiềm thừ)

Thiềm thừ là con vật huyền thoại - Cóc vàng có 3 chân. Nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà. Cóc 3 chân là một biểu tượng rất may mắn.

Thiềm Thừ chuyên dùng trong Phong thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc, nó tượng trưng cho sự hạnh phát tài lộc, giảm thiểu rủi ro. Nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người nên có thể dùng để biến hung thành cát trong phong thuỷ.

Vị trí tốt nhất để đặt “Cóc 3 chân” là ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt hướng vào bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Cóc cũng có thể nằm bên dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, những đồ đạc khác…

Tỳ Hưu

Tỳ hưu là một trong những người con của rồng, là linh vật được coi có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. Tỳ Hưu lại có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” – một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn